PDA

View Full Version : Thẩm mỹ xóa xăm lông mày


phuongtt456
01-04-2014, 11:40 PM
Chào bác sĩ, em là Thư, 32 tuổi. Mấy tháng trước em có cùng bạn đi xăm lông mày tại Hà Nội. Ai dè xăm xong, lông mày vừa to vừa đậm khiến em rất mất tự tin. Vậy bác sĩ cho em hỏi, làm thế nào để xóa xăm lông mày hiệu quả ạ?
>> xoa xam long may (http://cachxoaxam.vn/lam-the-nao-de-xoa-xam-long-may.html)
>> xoa xam moi (http://cachxoaxam.vn/phuong-phap-xoa-xam-moi-hieu-qua-nhat-hien-nay.html)
http://tin.kenhhai.com/wp-content/uploads/2013/11/52.jpg
Sở hữu cặp chân mày sắc sảo với những đường nét thanh tú tạo vẻ ấn tượng cho khuôn mặt là niềm ước ao của mọi phụ nữ. Bởi thế, dù không được trời phú cho vẻ đẹp sẵn có, không ít chị em đã cậy nhờ đến phương thức xăm lông mày. Tuy nhiên, do chọn địa chỉ kém uy tín, không có sự tư vấn và thực hiện đúng chuyên môn mà lông mày xăm không tạo được hiệu quả thẩm mỹ như ý muốn khiến nhược điểm lông mày xấu càng lộ rõ như trường hợp của em.
Là một tiến bộ vượt bậc của ngành thẩm mĩ trong việc điều trị xóa xăm lông mày một cách dễ dàng, không để lại sẹo, không gây bất kỳ một thương tổn nào cho vùng da xung quanh và điều quan trọng hơn là nó rất an toàn cho người sử dụng, công nghệ Ruby Laser đang được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Đông Á đảm bảo sẽ là sự lựa chọn tin cậy cho các chị em .
Với công nghệ Ruby Laser hiện đại, xóa hình xăm ở mọi kích thước, mức độ. Với tính chất mạnh và độ tập trung cao, ánh sáng Laser sẽ phá hủy hoàn toàn các sắc tố màu sắc ở mọi kích thước, mức độ, không sử dụng dao kéo nên rất an toàn, không gây đau đớn cho khách hàng sau khi xóa xăm lông mày.
Xem thêm: xoa xam (http://cachxoaxam.vn/)