PDA

View Full Version : Cách trị vết thâm trên mặt hiệu quả


phuongtt456
02-04-2014, 01:00 AM
Sau khi trị mụn, trên mặt em có nhiều vết thâm rất xấu. Em đã đắp mặt nạ, dùng mỹ phẩm nhưng nó chỉ mờ đi được một thời gian khiến em khó chịu lắm. Mong bác sĩ tư vấn giúp em làm sao để trị vết thâm trên mặt vĩnh viễn với ạ.(Tô Thị Trang, 22 tuổi, Phú Thọ).
>> tri vet tham tren mat (http://trivettham.vn/lam-sao-de-tri-vet-tham-tren-mat-vinh-vien.html)
>> thuoc tri tham quang mat (http://trivettham.vn/tu-che-thuoc-tri-quang-tham-mat-hieu-qua-tai-nha.html)
http://tin.kenhhai.com/wp-content/uploads/2013/11/52.jpg
Vết thâm là phản ứng bình thường của da trong quá trình làm lành các vết thương do mụn, tai nạn, bỏng xước hay các bệnh ngoài da, trong đó mụn là nguyên nhân quan trọng nhất. Không chỉ làm giảm thẩm mỹ, vết thâm còn là tác nhân thúc đẩy quá trình oxy hóa tự nhiên của da diễn ra nhanh hơn. Bởi lẽ đó, trị vết thâm trên mặttận gốc là mong muốn của tất cả chị em.
Theo như mô tả của bạn thì sau khi trị mụn, các vết thâm xuất hiện nhiều và rất xấu, sở dĩ như vậy là do liên kết collagen tự nhiên dưới da kém bền vững dẫn đến sự lắng đọng các hắc sắc tố trong tế bào cấu trúc da đồng thời quá trình tuần hoàn máu tại các chân mụn diễn ra bất thường khiến bề mặt da kém tươi tắn.
Các biện pháp trị thâm mà bạn đã sử dụng không thể mang lại hiệu quả lâu dài bởi lẽ nó chỉ tác động lên bề mặt da, làm sạch và lấy đi các tế bào da sẫm màu trên bề mặt mà không thẩm thấu vào sâu trong bên trong để phá vỡ liên kết của các tế bào sừng, sắp xếp lại trật tự của các sợi collagen, đẩy lùi vết thâm mụn tận gốc. Vậy, làm sao để trị vết thâm trên mặt vĩnh viễn?
Xem thêm: cách trị mụn trứng cá và vết thâm (http://trivettham.vn/cach-tri-mun-trung-ca-va-vet-tham-cua-luong-y-dao-an-cu.html)

botxuthida
02-04-2014, 08:05 AM
Hiện tại Công ty chúng tôi chuyên cung cấp Bột cá biển dùng để sản xuất thức ăn chăn nuôi và Bã hèm bia dùng làm thức ăn cho chăn nuôi và thủy sản.

Thành phần:

Bột cá biển khô xay

- Đạm: 37,45% min

- Độ ẩm: 10%

- Béo: 8%

- Độ Mặn: 3%

- Cát, sạn và tạp chất : 2%

- Không chứa hoá chất độc hại

- Xuất xứ Việt Nam

Bột cá biển hơi nước

Loại 1: 50 đạm

- Đạm: 50%

- Tro: 20 max

- Tạp chất: 3 max

- Xuất xứ Việt Nam

Loại 2: 60 đạm

- Đạm: 60%

- Tro: 18 max

- Béo: 3 max

- Ẩm: 10 max

- Tươi: 140

- Mặn: 3 max

- Xuất xứ Việt Nam

Mọi chi tiết xin có thể tham khảo tại Website:

http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/nguyen-lieu-thuc-an-chan-nuoi/bot-ca-bien-hoi-nuoc-60-dam.html (http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/nguyen-lieu-thuc-an-chan-nuoi/bot-ca-bien-hoi-nuoc-60-dam.html)

Mr. ĐẠT - 0919.75.8199

Skype: biilbuck

Email: baominhcorp.dat@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dat0919758199 (https://www.facebook.com/dat0919758199)

Web: http://nguyenlieuthucangiasuc.com/ (http://nguyenlieuthucangiasuc.com/) - http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/ (http://nguyenlieuthucangiasuc.seottv.com/)