PDA

View Full Version : Thẩm mỹ gọt mặt


phuongtt456
02-04-2014, 04:19 AM
Theo quan niệm của người Á Đông, khuôn mặt thon gọn, tạo hình dáng cằm hình chữ V được coi là chuẩn mực của cái Đẹp. Chính vì điều đó, không ít chị em phụ nữ đã ước mơ sở hữu gương mặt trái xoan để tạo ấn tượng, thu hút sự chú ý của mọi người. Ngày nay, với sự phát triển của ngành làm đẹp, kỹ thuật gọt mặt V line đã ra đời để biến giấc mơ của chị em trở thành hiện thực.
>> gọt mặt (http://thammyviendonga.com/got-mat-v-line-cong-nghe-han-quoc.html)
>> gọt mặt nội soi (http://thammyviendonga.com/got-mat-noi-soi-duoi-goc-nhin-chuyen-gia.html)
http://tin.kenhhai.com/wp-content/uploads/2013/11/52.jpg
Theo các chuyên gia tại thẩm mỹ viện Đông Á, gọt mặt V line là phương pháp can thiệp thẩm mỹ ở khu vực xương hàm, góc hàm và xương cằm. Dựa vào từng trường hợp xương cằm của khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh cắt xương cằm, chỉnh cằm tạo hình chữ V, tạo dáng khuôn mặt thon gọn, khả ái, không mập cũng không thon.
Thẩm mỹ viện Đông Á đã và đang áp dụng công nghệ gọt mặt nội soi tiên tiến. Theo đó các bác sĩ sẽ tiến hành cắt phần ngạnh hàm 2 bên bằng phẫu thuật nội soi và di chuyển, điều chỉnh chiếc cằm về vị trí thích hợp, tạo khuôn mặt hình chữ V trên phim Cephalometric.
Điểm khác biệt tạo của kỹ thuật gọt mặt V line nội soi so với các phương pháp truyền thống là có thể cho phép bác sĩ quan sát chính xác đến từng chi tiết các góc cạnh, xương hàm, các mạch máu vùng hàm mặt, mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, tránh gây tổn thương đến vùng thần kinh xương hàm, đảm bảo an toàn tuyệt đối với cơ thể khách hàng.
Ca phẫu thuật được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa tạo hình uy tín, có trình độ chuyên môn cao, chỉnh dáng cằm theo đúng yêu cầu của khách hàng, đem đến sự hài lòng tuyệt đối.
Xem thêm: got mat han quoc (http://thammyviendonga.com/got-mat-han-quoc-giai-phap-de-co-khuon-mat-dep-nhu-sao-han.html)