PDA

View Full Version : Trị mụn trứng cá-Những điều cần lưu ý


tungnc273
03-04-2014, 08:41 PM
Những điều cần biết về điều trị mun trung ca ('http://chuatrimun.vn/tri-mun-trung-ca-triet-de-cong-nghe-blue-light.html')
Mụn trứng cá xảy ra khi bã nhờn bị bít tắc, không thoát ra khỏi các lỗ nang lông cùng với sự phát triển của các vi khuẩn. Mụn trứng cá không chỉ làm mất thẩm mỹ gương mặt mà còn gây đau nhức, nhiễm trùng da và để lại sẹo vĩnh viễn.

http://baolamdep.com.vn/wp-content/uploads/2014/02/bam-mi-han-quoc5.jpg

Vì thế, để trị mụn trứng cá, điều trị mụn đầu đen ('http://chuatrimun.vn/cong-nghe-tri-mun-dau-den-tan-goc.html') tận gốc và an toàn, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ trị mụn Blue Light.
Blue Light là công nghệ trị mụn thế hệ mới của Mỹ, được Tổ chức FDA Mỹ và CE tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả. Công nghệ Blue Light là bước đột phá ngoạn mục trong công nghệ làm đẹp đã được chứng minh tại Mỹ và nhiều nước Châu Âu, vượt qua tất cả các công nghệ điều trị mụn trứng cá trước đây bởi sự thông minh và ưu việt của nó.
Điều trị mụn trứng cá tận gốc công nghệ Blue Light

http://biquyetlamdep.net/wp-content/uploads/2014/02/tay-long-tay-vinh-vien.jpg

Cach tri mun ('http://chuatrimun.vn') trứng cá bằng công nghệ Blue Light hiện đang là xu hướng làm đẹp mới nhất năm 2014 của rất nhiều bạn trẻ. Phương pháp này hoạt động trên nguyên lý sử dụng các bước sóng ánh sáng để kích thích tuần hoàn máu, tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen, tái cấu trúc lại liên kết collagen và elastin. Đây là một giải pháp tiên tiến giúp điều trị tận gốc mụn trứng cá với sự kết hợp thông minh 2 công nghệ trị mụn hàng đầu bao gồm công nghệ Oxy jet và công nghệ quang học Blue light.