PDA

View Full Version : Phương pháp trị đồ mồ hôi nách ra nhiều hiệu quả


tunguyen
04-04-2014, 01:49 PM
Mồ hôi nách ra nhiều khiến bạn mất tự tin khi mặc quần áo. Nhất là vào thời tiết mùa hè khiến vùng nách bạn lúc nào cũng ướt và mùi khó chịu. Tham khảo những phương pháp đơn giản sau để có thể khắc phục được tình trạng mồ hôi nách ra nhiều nhé.

TRỊ ĐỔ MỒ HÔI NÁCH BẰNG PHÈN CHUA
Đây là phương pháp trị hôi nách được lưu truyền từ lâu trong dân gian và rất được ưa chuộng vì hiệu quả nhanh chóng mà phương pháp này mang lại. Dùng 50gr phèn chua, rang khô sau đó tán nhỏ thành bột mịn. Có thể sử dùng hàng ngày sau khi tắm xong. Phèn chua có tính thấm hút ẩm cao sẽ khiến vùng nách khô thoáng.

NƯỚC ÉP CÀ CHUA TRỊ ĐỔ MỒ HÔI NÁCH ĐƠN GIẢN
Bạn có biết ngâm mình trong dung dịch nước ép cà chua 2 lần/ tuần là trị đổ mồ hôi nách (http://benhhoinach.net/tri-mo-hoi-nach-don-gian-de-dang-thuc-hien-tai-nha.html) đơn giản không? Vì trong thành phần của cà chua có chất ngăn tiết mồ hôi rất hiệu quả. Bên cạnh đó, phương pháp này còn giúp ngăn bệnh hôi nách (http://benhhoinach.net/)[/b] dễ dàng nữa đấy.

TRÀ NGẢI ĐẮNG CÁCH TRỊ ĐỔ MỒ HÔI NÁCH DỄ THỰC HIỆN
Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, trà ngải đắng rất hữu hiệu trong việc hạn chế ra mồ hôi. 2 ly trà ngải đắng mỗi ngày là cách trị đổ mồ hôi nách rất hiệu quả đấy. Bên cạnh đó, trà ngải đắng còn rất có lợi cho hệ tiêu hóa, kích thích ngủ ngon, cho làn da mềm mại.

CÁCH TRỊ MỒ HÔI NÁCH ĐỘC ĐÁO VỚI KHOAI TÂY

Khoai tây không chỉ là loại thực phẩm hữu ích trong cuộc sống. Bên cạnh đó, khoai tây còn là phương pháp trị đổ mồ hôi nách đơn giản mang lại hiệu quả nhanh chóng.
Cách thực hiện như sau, dùng 2 củ khoai tây tươi, nghiền lấy nước, sau đó thoa dung dịch này lên nách trước khi đi ngủ. Không chỉ hạn chế ra mồ hôi, dung dịch từ khoai tây còn giúp vùng da dưới cánh tay mềm mại và sáng mịn.

Tuy nhiên, hạn chế của những phương pháp trên đây là không điều trị được tận gốc căn bệnh ra mồ hôi nách. Muốn trị đổ mồ hôi nách tận gốc, bạn nên áp dụng công nghệ Ultra Dry. Đây là công nghệ điều trị mồ hôi nách hiệu quả nhất hiện nay đã được Tổ chức FDA và CE tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả. Công nghệ Ultra Dry sử dụng bước sóng Laser và công nghệ nội soi thông minh trị tận gốc căn bệnh ra mồ hôi. Đồng thời, công nghệ này cũng được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả biện pháp trị hôi nách (http://benhhoinach.net/bien-phap-tri-hoi-nach-dut-diem-o-tham-my-vien-dong-a.html) hàng đầu.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Hotline: 1900.6498