PDA

View Full Version : Tẩy lông nách-Nguyên nhân bị nhiều lông nách


tungnc273
04-04-2014, 07:49 PM
Nhiều lông nách không chỉ làm giảm thẩm mỹ mà còn là tác nhân gây nên bệnh hôi nách vì thế tìm ra cách triệt lông nách vĩnh viễn (http://trietlonghieuqua.net/triet-long-nach-vinh-vien-cong-nghe-diode-laser.html) hiệu quả là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Bài viết này giúp bạn tìm ra nguyên nhân của việc rậm lông vùng nách
>> Cách cạo lông chân (http://trietlonghieuqua.net/5-loi-khuyen-huu-ich-de-cao-long-chan-hieu-qua-an-toan.html)
>> Cách tẩy lông chân tại nhà (http://trietlonghieuqua.net/nhung-sai-lam-khi-tay-long-chan-tai-nha.html)
http://trihoinach.net/wp-content/uploads/hoinach.png
Nguyên nhân của hiện tượng nhiều lông vùng nách
Theo các chuyên gia cho biết, sự xuất hiện của lông tóc trên cơ thể là dấu hiệu sinh lý bình thưởng của cả nam và nữ, tuy nhiên nó sẽ mang đến nhiều phiền toái khi phát triển quá mức cho phép, biểu hiện cụ thể là mức độ xuất hiện dày đặc, lông dài, đen và cứng. Rậm lông là kết quả của phức hợp nhiều yếu tố tác động như:
+ Yếu tố di truyền, chủng tộc: Các nhà khoa học người Canada đã chứng minh được rằng yếu tố chủng tộc và gene di truyền cũng là một trong các yếu tố khiến lông tóc mọc nhiều hơn ở những người phụ nữ da vàng.
+ Sự rối loạn hocmone và nội tiết tố cơ thể: Bước vào độ tuổi sinh sản, các hocmone nam Testosterone hoạt động mạnh mẽ hơn đồng thời sự xáo trộn nội tiết tố cơ thể liên quan đến các bệnh phụ khoa cũng là tác nhân khiến các sợi lông phát triển nhanh chóng. Trong trường hợp này việc tẩy lông không hề dễ dàng.
http://tritannhang.net/wp-content/uploads/2013/11/danh-gia-hieu-qua-cua-kem-tri-tan-nhang-2.jpg
+ Tác dụng phụ của hóa – mỹ và dược phẩm: Việc dùng thuốc tránh thai, thuốc kháng sinh quá dài ngày cộng thêm các hóa – mỹ phẩm như lăn khử mùi, kem dưỡng da,… đều khiến lông nách xuất hiện nhiều hơn.