PDA

View Full Version : Sử dụng công nghệ laser để trị tàn nhang


tungnc273
04-04-2014, 09:55 PM
Tàn nhang là 1 chứng bệnh ngoài da thông thường hoàn toàn có thể chữa khỏi. Hiện nay, có rất nhiều giải pháp tri tan nhang (http://chuatritannhang.vn) như: Đắp mặt nạ từ thiên nhiên, sử dụng mỹ phẩm trị tàn nhang, dùng thuốc bôi…

>>Kem tri tan nhang hieu qua nhat (http://chuatritannhang.vn/luu-y-de-su-dung-kem-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat.html)
>>Phuong phap tri tan nhang (http://chuatritannhang.vn/cham-diem-cac-phuong-phap-tri-tan-nhang.html)

http://tritannhang.net/wp-content/uploads/2013/11/danh-gia-hieu-qua-cua-kem-tri-tan-nhang-3.jpg

Tuy nhiên, các giải pháp này cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt. Đặc biệt, các hắc sắc tố melamin ẩn sâu bên trong cơ thể. Chính vì vậy, cần phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, làm phân hủy và phá vỡ hoàn toàn chân tàn nhang và melamin.

Tàn nhang là những vết đốm sẫm màu, thường xuất hiện tập trung ở khu vực vùng mặt. Tàn nhang xuất hiện thường là những đốm hình tròn phẳng, đặc trưng bởi kích thước đầu đinh, có nhiều màu khác nhau như đỏ tía, hồng hay nâu đen… thường sẫm màu hơn các vùng da xung quanh do sự lắng đọng sắc tố melanin.

http://tritannhang.net/wp-content/uploads/2013/11/danh-gia-hieu-qua-cua-kem-tri-tan-nhang-2.jpg
Cách trị tàn nhang bằng mật ong (http://chuatritannhang.vn/3-cach-tri-tan-nhang-bang-mat-ong-don-gian-tai-nha.html)

Theo đó, một số nguyên nhân xuất hiện tàn nhang như: ánh sáng mặt trời với tia cực tím làm tăng lượng melamin trong cơ thể. Ngoài ra, sự thay đổi yếu tố nội tiết hay di chuyền cũng là một trong những tác nhân chính gây ra tàn nhang. Quá trình sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, có chứa nhiều hóa chất độc hại cũng là yếu tố khiến các đốm tàn nhang phát triển nhanh hơn.
Một trong những giải pháp trị tàn nhang hiệu quả được đánh giá cao hiện nay là công nghệ Yellow Laser. Công nghệ sử dụng bước sóng kép 511-578 nm tác động trực tiếp vào vùng da, tiêu diệt và phá vỡ hoàn toàn các hắc sắc tố melamin. Đồng thời bước sóng 578 nm cũng tạo hiệu ứng săn chắc da, giúp da mịn màng, tươi trẻ.