PDA

View Full Version : Phẫu thuật căng da mặt trẻ hóa làn da tới 10 tuổi


tunguyen
05-04-2014, 01:21 PM
Da mặt bị lão hóa do tuổi tác khiến các nếp nhăn hình thành làm cho da mặt bạn trông già nua đi. hiện tại công nghệ thẩm mỹ phát triển có thể giúp lấy lại da mặt trông trẻ hơn nhiều tuổi.

CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ V-LIFT AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Căng da mặt bằng chỉ là công nghệ căng da mặt hiện đại nhất bây chừ, có tính đột phá mạnh mẽ vì đảm bảo được nhiều tiêu chí như: đẹp và mau chóng, không cần cắt da, không cắt mô, thích hợp với mọi lứa tuổi và kéo dài tuổi thanh xuân cho người sử dụng. Đặc biệt phẫu thuật căng da mặt (http://cangdamat.net.vn/bat-ngo-voi-cach-cang-da-mat-bang-chi.html) còn giúp khách hàng tự tin hơn rất nhiều khi trẻ ra từ 5-10 tuổi. Công nghệ trẻ hóa da mặt này hiện đang được nhiều người dùng vì tính năng đơn giản, hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần so với phương pháp làm căng da mặt thông thường.

http://cangdamat.net.vn/wp-content/uploads/2013/11/MG_1862.jpg (http://cangdamat.net.vn/wp-content/uploads/2013/11/MG_1862.jpg)

phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ
Để thực hành cách căng da mặt này, các chuyên gia nhiều kinh nghiệm tại Thẩm mỹ viện Đông Á sẽ dùng loại chỉ V-lift được chứng thực an toàn tuyệt đối cho da. Những sợi chỉ tự tiêu này sẽ kích thích các mô hạ bì và tăng tổng hợp collagen, elastin tạo độ đàn hồi và căng mịn cho làn da. Đây là phương pháp được tiến hành theo đúng quy trình của bộ Y tế và thực hành tại bệnh viện.

HIỆU QUẢ bất thần TỪ PHƯƠNG PHÁP giải phẫu CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ

Căng da mặt bằng chỉ, nghe có vẻ lạ và độc đáo nhưng bản chất là biện pháp căng da (http://cangdamat.net.vn) nhờ công nghệ nội soi để tăng cường độ căng của da và săn chắc cơ mặt bằng cách sử dụng các sợi chỉ thẩm mỹ đặc biệt. Tại thẩm mỹ viện Đông Á, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ sử dụng các loại chỉ đặc biệt này đính vào mô, dùng để kéo căng và nâng vùng da bị chảy xệ và các vùng da nhão.

Nhờ vào đó, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một làn da căng mịn, sáng hồng nhờ vào công nghệ hiện đại và an toàn nhất tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Công nghệ này rất phổ thông tại các nhà nước lớn như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ, Anh… Đặc biệt, đối với các khách hàng lo ngại về việc giải phẫu hoàn toàn có thể yên tâm bởi phương pháp này hoàn toàn không gây đớn đau, tác dụng phụ hay những ảnh hưởng khác từ công nghệ căng da mặt nội soi này.

Xem thêm: căng da cổ (http://cangdamat.net.vn/cang-da-co-khong-phau-thuat-theo-cong-nghe-han-quoc.html)

Hãy gửi câu hỏi thắc mắc, hoặc cần các chuyên gia tư vấn trực tiếp tư vấn thì bạn hãy gọi tới địa chỉ sau:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

tham vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Hotline: 1900.6498