PDA

View Full Version : Cách trị tàn nhang triệt để nhất


tungnc273
05-04-2014, 01:40 PM
Hiện nay, có rất nhiều điều trị tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/tri-tan-nhang-triet-de-cong-nghe-yellow-laser.html) như: sử dụng các phương pháp từ thiên nhiên, đắp mặt nạ, cung cấp các vitamin, dưỡng chất cần thiết cho da, hoặc sử dụng kem trị tàn nhang… Tuy nhiên, không phải giải pháp nào cũng mang đến kết quả như mong muốn. Những phương pháp này không thể tác động phá hủy tận gốc các hắc sắc tố melamin bên trong cơ thể.

>>Mặt nạ trị tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/3-loai-mat-na-tri-tan-nhang-hieu-qua.html)
>>Kem tri nam tan nhang (http://chuatritannhang.vn/5-luu-y-quan-trong-khi-su-dung-kem-tri-nam-tan-va-nhang.html)

http://tritannhang.net/wp-content/uploads/2013/11/danh-gia-hieu-qua-cua-kem-tri-tan-nhang-2.jpg

Tàn nhang là chứng bệnh thường gặp của phái đẹp, xuất hiện với hình dạng là những đốm li ti, thường ở gò má, tay… ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể. Nguyên nhân xuất hiện tàn nhang là do sự hoạt động mạnh mẽ của các hắc sắc tố melamin được sinh ra do các yếu tố: môi trường xấu tác động, rối loạn nội tiết, chế độ ăn uống sinh hoạt không lành mạnh…. Những người thường mắc chứng bệnh này thường là phụ nữ đã bước vào tuổi trung niên hoặc nghề nghiệp thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Càng để lâu, tàn nhang càng khó điều trị. Do vậy, khi mới gặp phải chứng bệnh này, bạn nên tìm phương pháp cách trị nám tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/cach-dieu-tri-nam-va-tan-nhang-nhanh-nhat.html) tận gốc, hiệu quả triệt để.

http://tritannhang.net/wp-content/uploads/2013/11/danh-gia-hieu-qua-cua-kem-tri-tan-nhang-3.jpg

Để trị tàn nhang tận gốc, bạn có thể tham khảo công nghệ Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Yellow Laser là công nghệ trị tàn nhang đến từ Hoa Kỳ, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng.
Công nghệ trị tàn nhang hiệu quả triệt để đến 95%, ngăn ngừa tình trạng tàn nhang tái phát. Ngoài ra, Yellow Laser tạo ra điều kiện lý tưởng để nhanh chóng làm lành những tổn thương da có chứa melamin, rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng, điều trị tàn nhang tận gốc, triệt để chỉ 1 lần duy nhất, mang đến kết quả hoàn hảo nhất tới khách hàng.