PDA

View Full Version : Cách xóa hình xăm tại nhà


phuongtt456
06-04-2014, 12:48 AM
Bạn muốn tự xóa hình xăm tại nhà sau một thời gian để thay hình xăm khác, hoặc vì tính chất công việc mà chưa biết lựa chọn cách xóa xăm nào hiệu quả? Xin chia sẻ cách giúp bạn tẩy các vết xăm mà không cần phải tới thẩm mỹ viện hay chịu nhiều đau đớn mà lại rẻ tiền.
>> cách xóa hình xăm tại nhà (http://cachxoaxam.vn/tu-xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo-tai-nha.html)
>> xoa hinh xam o tphcm (http://cachxoaxam.vn/3-luu-y-khi-di-xoa-xam-o-tphcm.html)
http://vtv.vn/Uploaded/camha/2013_10_30/B13_resize .jpg
Cách thực hiện:
Bước 1: Làm sạch các khu vực hình xăm với xà phòng không mùi và lau khô bằng một chiếc khăn tay. Nếu có bất kỳ lông xung quanh hình xăm, cạo khu vực để làm cho quá trình ít gây đau đớn.
Bước 2: Lấy khoảng 2 muỗng canh muối. Bạn có thể dùng bất cứ loại muối nào để xóa hình xăm, nhưng nếu dùng muối hột thì bạn có thể sẽ bị đau một chút.
Bước 3: Cho số muối đó vào một cái chén rồi cho vừa đủ nước để muối có thể tan hết, sau đó khuấy đều. Tiếp theo bạn lấy một miếng bọt biển, nhúng dung dịch muối vừa pha rồi chà lên vết xăm trong vòng 30 phút và để nó khô tự nhiên.
Bước 4: Sau khoảng 2 tiếng bạn rửa sạch vùng da đó bằng nước, trong khi rửa bạn sẽ thấy vết mực in loang ra trong nước. Da bạn có thể bị mỏng đi và hơi rát, hãy băng vùng da lại để bảo chúng khỏi bị nhiễm trùng.
Bạn có thể lặp lại phương pháp này hàng ngày cho đến khi hài lòng với kết quả đạt được.
Chi tiết: xem tại đây (http://cachxoaxam.vn/)