PDA

View Full Version : Cách tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật


phuongtt456
09-04-2014, 11:08 AM
Má lúm đồng tiền là tài sản vô giá cho người được sở hữu. Thật tuyệt nếu bạn may mắn có chiếc lúm đồng tiền tròn xinh duyên dáng mỗi khi cười, nhưng nếu không có, phương pháp tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật sẽ giúp bạn.
>> tao ma lum dong tien khong phau thuat (http://taomalum.com/tao-ma-lum-dong-tien-dep-khong-can-phau-thuat.html)
>> phau thuat dong tien (http://taomalum.com/phau-thuat-tao-ma-lum-dong-tien-het-bao-nhieu-tien.html)
http://danong.com/Data/News/2011/9/1/1-kim-tae-hee.jpg
Ngay từ nhỏ, em đã ao ước có má lúm đồng tiền xinh xắn và duyên dáng như chị gái em. Nhiều lần, em cứ phồng má rồi ép má để mong má lúm đồng tiền sẽ xuất hiện làm mẹ em cứ cười mãi, nhưng mơ ước vẫn mãi chỉ là mơ ước mà thôi.
Khi lớn lên, lấy chồng rồi sinh con, mỗi lần nhìn các cô người mẫu, hoa hậu cười xinh khoe má lúm đồng tiềnlà em lại rạo rực. Em nghe nói muốn có má lúm đồng tiền thì phải làm phẫu thuật nên cũng thấy hơi rợn, chỉ sợ đụng dao kéo vào người rồi chảy máu tùm lum rồi biến chứng gì thì nguy. Nhưng một lần, chẳng biết chồng em đọc ở đâu được thông tin tạo má lúm đồng tiền không cẫn phẫu thuật trong 20 phút tại thẩm mỹ viện Đông Á liền đưa em đến đó hỏi ngay.
Nghe bác sĩ giải thích, em mới biết má lúm đồng tiền thực chất là một khiếm khuyết nhỏ của cơ má. Tổ chức cơ và lớp da dưới cùng trong niêm mạc má bị dính vào nhau nên mỗi khi cơ má vận động như khi cười, nói, khóc thì da sẽ kéo má vào bên trong tạo thành một vết lõm nhỏ. Có những người cơ gò má ngắn thì ngay cả khi cơ má không vận động vẫn có thể nhìn thấy lúm đồng tiền. Trường hợp của em, do cơ má không có tổn khuyết nên cơ và da má bình thường. Do vậy, hồi bè dù em có phùng má hay ép má mãi lúm đồng tiền vẫn không xuất hiện.
Xem thêm: cách tạo má lúm đồng tiền (http://taomalum.com/)