PDA

View Full Version : Có nên làm má lúm đồng tiền không


phuongtt456
10-04-2014, 02:07 PM
Câu hỏi: Em rất thích nụ cười tỏa nắng của chị Thanh Hằng và luôn mong muốn được sở hữu đôi má lúm duyên dáng giống như chị ấy. Tuy nhiên em vẫn băn khoăn có nên làm mà lúm đồng tiền không vì sợ biến chứng và không đẹp tự nhiên. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. ( Nhật Linh, 21 tuổi, Yên Bái).
>> có nên làm má lúm đồng tiền không (http://taomalum.com/co-nen-lam-ma-lum-dong-tien-khong.html)
>> tham my ma lum dong tien (http://taomalum.com/co-tham-my-tao-ma-lum-dong-tien-duoc-khong.html)
http://a9.vietbao.vn/images/vn965/the-gioi-giai-tri/66640577-vnm_2013_4682037.jpg
Đôi má lúm dễ thương không chỉ giúp bạn thêm cuốn hút bởi “nụ cười tỏa nắng” mà còn làm tăng thêm sự tươi tắn, độ khả ái và thanh tú cho gương mặt. Hơn thế nữa, trong quan niệm của người phương Đông má lúm đồng tiền còn là biểu tượng của tài lộc, may mắn. Chính vì vậy, ai cũng mong muốn được sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có được may mắn ấy. Ngày nay, cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ, kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền ra đời, mang lại niềm vui cho phái đẹp. Tuy nhiên, rất nhiều người còn chần chừ, băn khoăn có nên làm má lúm đồng tiền không bởi tâm lý lo ngại biến chứng cũng như hiệu quả không thể lâu dài, nghiêm trọng hơn là mất đi vẻ tự nhiên của gương mặt.
Kĩ thuật tạo má lúm đồng tiền là một tiểu phẫu rất nhẹ nhàng, an toàn tuyệt đối, không phẫu thuật và kết quả duy trì lâu dài ổn định cùng thời gian. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đi làm cho mình đôi má lúm xinh xắn.
Xem thêm: phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền (http://taomalum.com/phau-thuat-tham-my-ma-lum-dong-tien-o-dau-uy-tin.html)