PDA

View Full Version : Sẹo thâm do tai nạn và hướng giải quyết


ngokieutam
12-04-2014, 07:23 AM
>> tri seo tham do tai nan (http://chuatriseo.vn/giai-phap-tri-seo-tham-do-tai-nan-hoan-hao.html)
>> tri seo ro (http://chuatriseo.vn/dieu-tri-seo-lom-seo-ro-hieu-qua-bio-plus.html)

http://2sao.vietnamnetjsc.vn/2013/12/25/19/25/2512 Sao006.jpg
Khi bị tai nạn, bạn thường gặp phải tình trạng khuôn mặt chà xát xuống lòng đường. Đây là yếu tố vô cùng thuận lợi cho các di vật xấu xâm nhập từ môi trường bên ngoài vào. Để làn da hồi phục tổn thương, cần phải mất rất nhiều thời gian để chuỗi collagen tăng sinh, thúc đẩy lớp tế bào da mới phát triển. Khi da lành trở lại, khuôn mặt thường xuất hiện vết thâm đỏ do sự không đồng nhất gây rối loạn các hắc sắc tố da.
Sau thời gian, vùng da có xu hướng tập trung các hắc sắc tố melamin để chống lại sự xâm nhập của các tia cực tím. Sự tập trung này tạo ra vùng da xuất hiện màu sắc không thống nhất, đồng đều với khuôn mặt. Lúc này, bạn nên tìm kiếm giải pháp điều trị sẹo (http://chuatriseo.vn/)và vết thâm nhanh chóng, hiệu quả.
Do vậy, giải pháp trị sẹo thâm do tai nạn hoàn hảo là bạn phải tiêu diệt tận gốc các hắc sắc tố melamin, đồng thời nhanh chóng thúc đẩy chuỗi collagen phát triển, để các tế bào da mới phát triển.
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị sẹo và vết thâm như: sử dụng kem trị sẹo, đắp mặt nạ từ thiên nhiên… Tuy nhiên, các phương pháp này mang đến hiệu quả không cao, đòi hỏi người thực hiện phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt.
Một trong các phương pháp trị sẹo thâm được nhiều người tin tưởng và áp dụng hiện nay là phương pháp trị sẹo bằng công nghệ Peeling. Peeling sử dụng tinh chất hoàn toàn từ thiên nhiên, trực tiếp tác dụng vào vùng sẹo thâm, phá hủy và ức chế quá trình hoạt động tập trung của các hắc sắc tố melamin. Đồng thời, tinh chất chứa nhiều vitamin C, giúp thúc đẩy nhanh chóng quá trình hồi phục và tái tạo da. Do vậy, đây là phương pháptrị sẹo thâm do tai nạn được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

fXynhVanm683
12-04-2014, 11:01 AM
Can ho sunview town gia re (http://helu.com.vn/t/tin-tuc-du-an-can-ho-thu-duc-town-vuot-tien-do-ep-coc-som-1-thang.43285/)
Dự án căn hộ sunview town giá rẻ (http://www.docjax.vn/t/thong-tin-du-an-chung-cu-sunview-town-vuot-ke-hoach-ep-coc-som-1-thang.40820/)
http://www.trienlammekong.vn/t/thong-tin-du-an-can-ho-thu-duc-town-vuot-ke-hoach-ep-coc-som-30-ngay.37619/]Chung cu sunview town gia re[/URL]
Du an chung cu sunview town gia re (http://diendan.helu.vn/t/tin-tuc-du-an-can-ho-sunview-town-vuot-ke-hoach-ep-coc-truoc-30-ngay.36000/)