PDA

View Full Version : Dịch vụ tắm trắng toàn thân


phuongtt456
12-04-2014, 09:08 AM
Dịch vụ tắm trắng toàn thân nhanh chóng không đảm bảo an toàn có thể khiến da bị ung thư, bong lột, trắng bệch, loang lổ gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.
>> dịch vụ tắm trắng toàn thân (http://thammyviendonga.com/can-luu-y-gi-voi-dich-vu-tam-trang-toan-than.html)
>> cách làm trắng da toàn thân cấp tốc (http://thammyviendonga.com/cach-tam-trang-da-toan-than-an-toan-tu-chuyen-gia.html)
http://cms.kienthuc.net.vn/zoomh/500/uploaded/maih ien/2013_12_25/top%2010%20face%202013/2_jkod.jpg
Trắng da là cả một quá trình
Theo đánh giá của các chuyên gia điều trị da và chuyên gia thẩm mỹ, tắm trắng là cả một quá trình nuôi dưỡng và chăm sóc da lâu dài. Bởi cấu trúc da gồm nhiều lớp và nhiều tầng: tầng thượng bì, trung bì và hạ bì da. Muốn da trắng hồng, phải nuôi dưỡng tế bào da trắng hồng từ gốc đến bề mặt da. Tuy nhiên, hiện nay lại có quá nhiều quảng cáo về các dịch vụ tắm trắng toàn thân nhanh chóng tại các spa và các trung tâm làm đẹp. Nếu không cẩn trọng, tắm trắng có thể nguy hiểm đến làn da và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn.
Nguy hại từ các dịch vụ tắm trắng
Ung thư da: Không ít trường hợp bị ung thư da chỉ vì tắm trắng, hay tiêm trắng da. Các chất hóa học có trong kem hay thuốc tẩy trắng da có thể thấm sâu trong cấu trúc da gây ung thư.
Hoại tử da: Thuốc hóa học, chất độc hại có thể phá hủy cấu trúc da, gây hoạt tử tế bào da nghiêm trọng.
Xem thêm: căng da mặt (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my/cang-da-mat)