PDA

View Full Version : Căng da mặt giúp trẻ hóa làn da không cần phẫu thuật


phuonghoa26
12-04-2014, 03:35 PM
Lão hóa da là tình trạng bình thường khi có tuổi. Để trẻ hóa làn da có nhiều phương pháp nhưng hiệu quả thì không đơn giản và mất khá nhiều thời gian, thậm chí còn khiến da bạn tồi tệ hơn đi. Ngày này với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ có thể giúp cho làn da bạn trẻ hơn tới 10 tuổi.

NÍU GIỮ SẮC ĐẸP, BẤT CHẤP THỜI GIAN

Đến độ tuổi ngoài 30, làn da của chúng ta dấu hiệu lão hóa da bắt đầu trở nên rõ rệt, da trở nên yếu đi, xuất hiện nhiều vết chân chim ở đuôi mắt hoặc những vết nhăn xấu xí trên khuôn mặt, độ căng của da không còn được như thời thanh xuân nữa. Do vậy, các chị em phụ nữ vô cùng lo lắng khi đến độ tuổi “đã toan về già”, nhan sắc không còn như xưa, nhiều loại mỹ phẩm chống lão hóa da đã ra đời nhưng chỉ giúp một phần nào đó dưỡng da chứ không ngăn cản được việc vết nhăn xuất hiện
Nhiều biện pháp căng da mặt (http://cangdamat.net.vn/) vì thế mà nở nộ, nhưng nhiều người lo ngại việc đụng chạm dao kéo, sẽ để lại những di chứng nặng nề. Rất may mắn là hiện nay đã xuất hiện phương pháp căng da mặt không phẫu thuật, hạn chế thấp nhất mức độ rủi ro có thể xảy ra đó là công nghệ căng da mặt nội soi không cần phẫu thuật đến từ Hàn Quốc.

CĂNG DA MẶT KHÔNG PHẪU THUẬT HOÀN HẢO TẠI TMV ĐÔNG Á

Căng da mặt bằng công nghệ nội soi tại Thẩm mỹ viện Đông Á là phương pháp căng da mặt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, căng da mặt không cần phẫu thuật, làm hạn chết thấp nhất mức độ rủi ro mà phẫu thuật thẩm mỹ có thể gây nên. Phương pháp này sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng, giúp nâng cao mô cơ và da, nối kết các sợ collagen và elastin tự nhiên, cho làn da tươi trẻ và căng mịn.


Kĩ thuật cang da mat noi soi (http://cangdamat.net.vn/lay-lai-su-tuoi-tre-voi-dich-vu-cang-da-mat-noi-soi.html) được đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế với thao tác chính xác, tỉ mỉ, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không gây bất kỳ tổn thương nào cho da và kết quả ổn định lâu dài, không có biến chứng nào xảy ra.

Đến với thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng sẽ được tiến hành thăm khám, tư vấn và được trực tiếp các bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm tiến hành gây tê và sử dụng chỉ chuyên dụng để thực hiện việc căng da mặt. Với căng da mặt không phẫu thuật (http://cangdamat.net.vn/cang-da-mat-khong-phau-thuat-hoan-hao-tai-tmv-dong.html) tại thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả hoàn hảo, an toàn tuyệt đối

Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Hotline: 1900.6498