PDA

View Full Version : Thẩm mỹ trị sẹo bằng laser


phuongtt456
13-04-2014, 10:52 AM
Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ làm đẹp, các phương pháp trị sẹo lồi ra đời mang đến kết quả hoàn mỹ nhất tới khách hàng. Trong đó, là sẹo lồi là giải pháp được nhiều người quan tâm hiện nay để cải thiện tình trạng sẹo của mình.
>> trị sẹo bằng laser (http://chuatriseo.vn/ket-qua-sau-dieu-tri-la-seo-bang-lase-co-tot-khong.html)
>> xóa sẹo (http://chuatriseo.vn/cach-xoa-vet-seo-lau-nam-nhanh-nhat.html)
http://m.f17.img.vnecdn.net/2013/09/04/12-1378269312.jpg
Sẹo lồi là khối đỏ hồng, nhô lên trên bề mặt da, có nhiều kích thước khác nhau (to, nhỏ…), sẹo căng, bóng, cứng như khối cao su. Nguyên nhân hình thành sẹo lồi là do những chấn thương khiến vùng da bị rách, tai nạn, vết cắt do phẫu thuật, nhiễm trùng da… Càng để lâu, sẹo lồi càng có xu hướng lan rộng ra những khu vực lân cận. Do vậy việc tìm ra phương pháp trị sẹo phù hợp là điều rất cần thiết.
Là sẹo có mang đến hiệu quả tốt?
Là sẹo lồi là phương pháp áp dụng đa phần với trường hợp sẹo có kích thước lớn, các bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp là sẹo để làm phẳng vùng mặt sẹo lồi. Đồng thời với quá trình này bác sĩ có thể kết hợp với tiêm thuốc đặc trị sẹo, giúp làn da trở nên sáng mịn, đồng đều.
Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này không cao, sẹo lồi dễ tái phát trở lại. Ngoài ra, nếu phương pháp được thực hiện bởi bác sĩ tay nghề non kém, máy móc không hiện đại, khả năng biến chứng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe khách hàng là rất cao.
Xem thêm: tri seo ro (http://chuatriseo.vn/dieu-tri-seo-lom-seo-ro-hieu-qua-bio-plus.html)