PDA

View Full Version : Quần legging giả da co giãn sành điệu


mythuantran89
14-04-2014, 08:46 AM
Điểm nổi bật:

- Quần legging thời trang (http://nhanhmua.vn) giả da co giãn sành điệu mang lại mạnh mẽ, trẻ trung nhưng vẫn rất gợi cảm, quyến rũ.

- Chất liệu thun giả da bóng cao cấp, dày, mềm mại co giãn 4 chiều, thoải mái hoạt động.

- Thiết kế ôm sát giúp che khuyết điểm đôi chân, tự tin khoe vóc dáng gợi cảm.

- Dễ dàng mix với nhiều trang phục: áo form dài, đầm, áo thun, áo dài lửng…

- Thích hợp khi đi chơi, đi làm, hay dạo phố cùng bạn bè, người thân.

- Xuất xứ: Quảng Châu.


Chi tiết

Chất liệu da đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng vẫn luôn khẳng định được sức hút của nó. Sự kết hợp của chất liệu da với dáng quần ôm đã làm thỏa mãn ngay cả những tín đồ thời trang nữ (http://nhanhmua.vn/deals/Thoi-Trang-Nu/227/page=1) khó tính nhất. Mạnh mẽ, trẻ trung nhưng vẫn rất gợi cảm, quyến rũ là điều mà Quần legging giả da co giãn sành điệu mang lại cho người mặc.

quan legging, quan gia da
http://nhanhmua.vn/media/Images/2014/thang04/A_385 3/quan_legging_gia_da_01.jpghttp://nhanhmua.vn/med ia/Images/2014/thang04/A_3853/quan_legging_gia_da_ 02.jpg
Chất liệu thun giả da bóng cao cấp, dày, mềm mại co giãn 4 chiều tạo sự thoải mái khi hoạt động

Thiết kế thời trang hàn quốc (http://nhanhmua.vn/chuyen-muc/Ao-Khoac-Han-Quoc/934/page=1) ôm sát giúp bạn che đi những khuyết điểm của đôi chân, tự tin khoe vóc dáng gợi cảm, quyến rũ
http://nhanhmua.vn/media/Images/2014/thang04/A_385 3/quan_legging_gia_da_06.jpg



Dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục như: áo form dài, đầm, áo thun, áo dài lửng… để tạo cho mình phong cách thời trang công sở (http://nhanhmua.vn/chuyen-muc/Thoi-Trang-Cong-So/933/page=1)thật ấn tượng.