PDA

View Full Version : Bài tập thể dục giúp giảm béo bụng một cách đơn giản


kimanh1203
14-04-2014, 05:58 PM
Béo bụng khiến bạn khổ sở vì tìm phương pháp tập luyện và thực đơn ăn uống phải làm sao cho hợp lý. Sau đây hướng dẫn bạn các tập thể dục đơn giản để giảm mỡ bụng.

Rất nhiều người thường sử dụng các phương pháp ăn uống để giảm cân, nhưng hiện nay khoa học đã chứng minh phương pháp luyện tập thể dục, chơi các trò chơi thể thao,..cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng tốt cho cơ thể. Nhưng không phải ai cũng biết cách tập thể dục đúng cách để có được vòng eo như ý muốn. Hãy tham khảo bài tập chủ dưới đây nhé:

Chỉ với những động tác đơn giản sau, sẽ giúp bạn giảm béo lấy lại thân hình chắc khỏe mà không mất quá nhiều thời gian, không gây tốn kém. Nhưng bạn phải duy trì thói quen tốt này để lấy lại thân hình thon gọn và sức khỏe cũng tốt hơn rất nhiều. Vậy thì tại sao chúng ta loại bỏ phương pháp giảm cân này đúng không?

Bài thứ nhất: Ưỡn bụng

http://tuvangiambeo.net/wp-content/uploads/2014/04/tap-the-duc-co-phai-la-phuong-phap-hieu-qua-cho-viec-giam-mo-bung-hay-khong-1.jpg

Nằm thẳng, hai tay duỗi thẳng ép sát vào 2 bên thân người. Hai chân dưới co lại và mở rộng, sau đó dùng lực của cơ thể để nâng phần eo lên khỏi giường. Khi tập động tác này bạn phải nhớ tay phải giữ nguyên. Lặp lại động tác 4,5 lần.

Bài thứ hai : Chống đẩy ngược cho tay sau ghế

Đặt 1 tay lên mặt phẳng ghế, thân người với chân lên vuông góc với nhau. Từ vị trí này bạn hại tay để hạ thấp cơ thể tới mức tối đa mà bạn có thể. Dừng từ 2-3 giây rồi dùng lực tay đẩy người trở về vị trí ban đầu.

Bạn thực hiện với 15-20 lần với 2-3 hiệp liên tục. Bài tập này phù hợp cho những bạn ít thời gian nên khi đi làm ở công ty bạn cũng có thể thực hiện được.

giam beo bung (http://cachgiambeo.com.vn/cach-giam-beo-bung-duoi-nao-hieu-qua.html)

Bài tập thứ ba: Nâng Chân

Bạn nằm ngửa, người và hai tay duỗi thẳng áp sát vào thân , bắt đầu nhấc hai chân lên rồi hại xuống. Lặp động tác này 30 lần.

Bài tập thứ tư: Ngồi co chân

http://tuvangiambeo.net/wp-content/uploads/2014/04/tap-the-duc-co-phai-la-phuong-phap-hieu-qua-cho-viec-giam-mo-bung-hay-khong4.jpg

Bài tập này giúp ngực săn chắc và vùng eo thon gọn. Bạn ngồi co chân trên sàn từ từ thả người ra sau sao cho mặt và đầu gối nằm trên một đường thẳng. Nên lặp lại động tác 20 lần.

Bạn nên thường xuyên tập với những động tác đơn giản này, một thời gian sau bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.

Ngoài ra cach giam beo hieu qua (http://cachgiambeo.com.vn/) nhanh chóng và triệt để an toàn, bạn có thể tham khảo cách giảm béo bằng công nghệ Body Laser. Chỉ cần 1 liều trình duy nhất là bạn sẽ loại bỏ toàn bộ mỡ thừa không mong muốn của bạn mà không cần tập luyện hay ăn kiêng.

Body Laser là công nghệ giảm béo với những đặc tính thông minh mang lại hiệu quả tuyệt đối. Đây là công nghệ giảm mỡ kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 hỗ trợ hoàn hảo trong việc giảm mỡ tái tạo làn da. Đây là một trong những phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới đánh giá cao về tính hiệu quả và độ an toàn. Phương pháp giảm mỡ bụng bằng công nghệ Body Laser này đã được đông đảo khách hàng thực hiện và hoàn toàn hài lòng so với phương pháp làm giảm mỡ bụng thông thường.

Xem nguồn tại: http://tuvangiambeo.net/tap-duc-co-phai-la-phuong-phap-hieu-qua-cho-viec-giam-mo-bung-hay-khong.html (http://tuvangiambeo.net/tap-duc-co-phai-la-phuong-phap-hieu-qua-cho-viec-giam-mo-bung-hay-khong.html)