PDA

View Full Version : Phương pháp trị sẹo rỗ hiệu quả nhất với công nghệ Bio Plus


phuonglinh0501
14-04-2014, 07:34 PM
Để trị sẹo rỗ trên mặt là vấn đề của rất nhiều người đang đau đầu. Nhiều người đã tìm mọi cách và đầu tư tiền bạc cũng như thời gian nhiều để điều trị sẹo rỗ nhưng cũng không hiệu quả.

Khi nhắc đến sẹo rỗ hay sẹo lõm, người ta thường nghĩ ngay đến cảm giác đau rát thậm chí chảy máu do áp dụng phương pháp làm mài mòn da… Thậm chí, nhiều người nghĩ rằng, sẹo rỗ không thể chữa trị được và những ai bị sẹo rỗ, sẹo lõm sẽ phải hết cách chữa. Nhưng với phương pháp chữa sẹo rỗ bằng công nghệ là một trong những cách hiệu quả an toàn và triệt để nhất.

Phương pháp điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm

Khi điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm dựa theo nguyên lý tự lành vết thương của cơ thể và kết hợp với sản phẩm chữa thành phần tái tạo lại mô và biểu bì thì viêc chữa trị mới đạt được hiệu quả.

Tại Thẩm mỹ viện Đông Á với các đội ngũ chuyên gia bác sĩ da liễu thẩm mỹ hàng đầu chúng tôi áp dụng công nghệ Bio Plus. Đây là công nghệ điều trị sẹo lõm sẹo rỗ độc quyền chỉ có ở Thẩm mỹ viện Đông Á, với việc lấy tế bào mô từ chính cơ thể khách hàng để làm đầy sẹo, nhanh chóng hồi phục các mô da, kích thích các tế bào da mới phát triển.

Cơ chế làm đầy chữa sẹo rỗ của Bio Plus

Công nghệ Bio Plus là sự kết hợp của 3 công nghệ trị sẹo hàng đầu của mỹ bao gồm ánh sáng vì diểm Matric, tế bào mô sinh học và công nghệ RF mang đến tác động kép vượt trội, điều trị sẹo nhanh chóng và triệt để nhất.

+ Công nghệ vi điểm Matric: Sử dụng ánh sáng thông minh để nhận biết vùng sẹo, tác động tận sâu vào lớp thân bì gây biến tính, co thắt collagen

http://chuatriseo.info/wp-content/uploads/2014/04/tri-s%E1%BA%B9o-ro-seo-lom-bang-cong-nghe-Bio-Plus2.jpg

+ Kỹ thuật chiết tách li tâm: Hoạt động dựa trên cơ chế lấy tế bào mô từ chính cơ thể khách hàng. Sau đó, đưa trở lại vùng điều trị để tái tạo lớp tế bào da, kích thích chuỗi collagen phát triển.

+ Hệ thống sóng RF: tăng cường Hyaluronic Acid, giúp da mịn màng, tươi trẻ từ sâu bên trong

Trị sẹo rỗ và sẹo lõm hiệu quả và nhanh nhất

Ưu điểm vượt trội của công nghệ điều trị sẹo Bio Plus là: Đây là công nghệ trị sẹo lõm hàng đầu Hoa Kỳ, điều trị dứt điểm sẹo, độc quyền chỉ có tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Không phải tốn nhiều chi phí, thời gian để dùng mẹo hay bằng các tự nhiên hoặc dùng các loại kem, thuốc,.. thậm chí di spa để đi trị sẹo. Nhưng với công nghệ Bio Plus điều trị sẹo nhanh chóng, triệt để. Mặt khác còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da mang lại kết quả hoàn hảo nhất.

Xem thêm: cach tri seo loi (http://chuatriseo.net/tri-seo-loi-lau-nam-o-dau-hieu-qua-nhat.html)

trị sẹo lồi (http://chuatriseo.net/cong-nghe-dieu-tri-seo-loi-hieu-qua-nhat.html)

Đây thực sự là một bước đột phá trong điều trị sẹo rỗ của tất cả các cách trị sẹo rỗ trên mặt từ trước tới nay.

Xem nguồn tại: http://chuatriseo.info/tri-seo-lom-hieu-qua-tu-phuong-phap-tu-nhien.html (http://chuatriseo.info/tri-seo-lom-hieu-qua-tu-phuong-phap-tu-nhien.html)