PDA

View Full Version : Hướng dẫn Làm SEO web tốt nhất với phần mềm post bài quảng cáo V-Poster Forum


dinhhoanhnvip
14-04-2014, 09:16 PM
Phần mềm đăng tin (http://phanmemdangtinpro.com/tag/phan-mem-dang-tin-rao-vat) rao vặt tự động V-Poster Forum ngoài tính năng post bài hàng loạt hiệu quả lên các diễn đàn rao vặt phổ quát nhất như VBB, phpBB, IPB, XenForo, Discuz, MyBB, Yaf, SMF thì còn là phần mềm tương trợ làm SEO webiste tốt nhất bây chừ với các tính năng hỗ trợ spin content toàn diện (spin tiêu đề, spin nội dung, spin link…).

Tuy nhiên trước khi dùng phần mềm đăng tin để làm SEO thì các bạn cần nắm được quy trình về cách thức sử dụng phần mềm đã nhé.
https://lh4.googleusercontent.com/-gKBF0-2KrMw/UoXP6EsOnbI/AAAAAAAAEBY/kFU0FZyU98Y/s1600/ph anmemdangtinpro.com-tao-tin-dang-bai.jpg
Tham khảo cách đăng tin tại đây (http://phanmemdangtinpro.com/huong-dan-dang-tin-tu-dong.html) hoặc làm theo quy trình chi tiết sau:

I.QUY TRÌNH ĐĂNG TIN VỚI V-POSTER FORUM

1.Lập nick:
Bước 1 – Tạo Email yahoo: Bật phần mềm lên >> account >> Tạo trương mục Yahoo (chờ khoảng 5 phút để phần mềm tự động tạo) Bước 2 – Tạo Profile: Vào phần quản lý >> Quản lý Profile >> Tên đặt theo dạng 01. Đăng tin 01… >> Địa chỉ Email nhập email đã tạo vào >> Mật khẩu Email nhập mật khẩu Email đã được tạo vào >> Các phần khác để mặc định. Bước 3 – Tạo tài khoản diễn đàn: Vào phần tài khoản >> Tạo tài khoản >> Loại forum, Chuyên mục chọn tuốt tuột >> Profile thì chọn Profile đã tạo ở bước 2 >> Ở ô tạo nick chọn luồng là 15 >> Check vào 4 ô (đáp câu hỏi…, Bỏ qua CHNN, Bỏ qua captcher, Xóa forum lỗi) >> Nhấn lọc Forum >> Nhấn Tạo nick. Bước 4 – Kích hoạt nick: Sau khi quá trình tạo nick hoàn thành thì chuyển sang Tab Kích hoạt Email >> Lần 1 chọn kích hoạt nhanh >> Lần 2 chọn kích hoạt nhanh song song check vào ô Xóa email khi đã rà.
2.Spam kiếm bài cho nick :

Cái này siêng năng thì làm không thì có thể bỏ qua, mục đích là có 1 vài forum nó quy định phải có > 10 bài Trả lời thì mới cho phép mở bài viết mới và chèn link.

Vào Up tin >> Up tình cờ >> Chuyên mục chọn tất tật >> Profile chọn Profile vừa lập >> Tin tổng hợp chọn Spam kiếm bài >> Nhấn Lọc Forum >> Số bài chọn 2 >> Luồng chọn 15 >> Tích vào ô Hẹn giờ >> Tích chọn giờ up >> Nhấn Chạy.
Làm tuần tự từng nick 1

3.Đăng tin rao vặt:
Bước 1 – Soạn tin: Vào Quản lý >> Quản lý tin đăng >> Nhập tiêu đề >> Chuyển sang tab HTML đễ gõ nội dung hoặc paste nội dung từ web >> Edit lại nội dung cho thích hợp sau đó click Chuyển sang BBcode >> Nhấn Tự động spintext > Nhấn lưu. Bước 2 – Đăng tin : vào Đăng tin >> Đăng tin >> Profile chọn Profile đã thực hành xong quá trình Spam kiếm bài >> Chuyên mục chọn Tổng hợp >> Tin chính chọn tin cần đăng >> Nhấn lọc Forum >> Số luồng chọn 10 hoặc 15 (tùy mạng nhanh hay chậm) >> Check chọn Bỏ qua captcher và Bỏ qua CHNN >> Nhấn Đăng tin. Bước 3 – Xuất báo cáo: Sau khi đăng tin xong nhấn nút Xuất vắng trên phần mềm >> Lưu dạng file txt.

Lưu ý: Để đăng tin khác, lập nick khác… thì cần nhấn vào Đóng tab sau đó mở lại từ đầu là được không cần tắt phần mềm.
II.QUY TRÌNH SEO BẰNG PHẦN MỀM ĐĂNG TIN V-POSTER FORUM:

Ở phần soạn tin cú pháp để spin content (hoán trộn nội dung) là từ khóa 2
Ví dụ: Khi các bạn viết 1 đoạn như sau Chào các bạn, hôm nay có khỏe không ?
Thì khi đăng lên các forum nó sẽ tự động đổi thay ngẫu nhiên thành các trường hợp sau:
Chào anh chị, bữa nay có khỏe không ? Chào các bạn, hôm nay có khỏe không ? Chào anh chị, bữa nay có vui không ?
….
Về nội dung để hoán trộn thì các bạn có thể dung chức năng Tự động spintext (thấp) của phần mềm bằng cách vào phần Quản lý > Quản lý tin đăng > Tiêu đề các bạn nên spin bằng tay theo đánh thức như trên nhé.

Sau đó nhập nôi dung vào và nhấn Tự động spintext (thấp) để tiến hành spin.
Sau khi spin xong thì các bạn có thể tiến hành chèn từ khóa và liên kết, lưu ý liên kết và từ khóa các bạn cũng cần spin.
thí dụ: phần mềm đăng tin tự động (http://phanmemdangtinpro.com/tag/phan-mem-dang-tin)

Phần màu vàng là spin link, khi đi link các bạn nhớ để cả link bài viết chi tiết và link trang chủ để seo cả trang chủ và trang chi tiết, nếu có thêm link tag thì càng tốt hoặc link của chuyên mục chứa bài viết nhé.

Phần màu xanh là từ khóa, các bạn nên cho nhiều từ khóa lien quan để nó hoán trộn.
luật lệ là không quá nhiều link trỏ đến 1 từ khóa/ ngày do đó theo cách làm trên thì anh sẽ seo đều cho toàn trang mà ko sợ google phạt.

Ngoài ra các bạn ko nên chèn quá 3 link trong 1 bài viết nhé và đối với web mới các bạn không cần chèn link vào từ khóa mà cứ ở gần cuối bài (lưu ý là gần cuối bài chứ ko phải cuối bài) các bạn để hẳn đường link của web luôn ko cần chèn từ khóa.
Ví dụ:

Mọi chi tiết về phần mềm đăng tin vui lòng tham khảo tại:
Link website: http://phanmemdangtinpro.com/tag/phan-mem-v-poster-forum


Chi tiết bài viết tại: http://phanmemdangtinpro.com/tag/phan-mem-dang-tin

Với phần mềm đăng tin V-Poster Forum việc lên TOP google của các bạn chỉ nằm trong tầm tay, chúc các bạn thành làm !

mXXangpm338
15-04-2014, 02:21 PM
Phim Hoạt Hình Doremon Dài – Nobita Và Viện Bảo Tàng Bảo Bối Bí Mật (http://lytaphim.com/doremon-dai-nobita-va-vien-bao-tang-bao-boi-bi-mat-2013.html) (2013): Một kẻ tự xưng là siêu trộm Kaito Deluxe đã đột nhập vào nhà Nobita lúc nửa đêm và lấy đi quả chuông của Doraemon. Điều này đưa Nobita và nhóm bạn vào cuộc phiêu lưu tại 1 địa điểm đặc biệt mang tên “Viện Bảo Tàng Bảo Bối Tương Lai” – nơi lưu giữ tất cả các bảo bối tại thế kỷ 22.

http://www.uphinh.vn/image/stream/1628517.png (http://www.uphinh.vn/image/stream/1628517.png)

Doraemon 2014: Nobita và Pho Tượng Thần Khổng Lồ: Ngày 12/7/2013, trang web chính thức của movie [
Doraemon 2014: Nobia and the Haunts of Evil (Doraemon 2014: Nobita và Pho tượng thần khổng lồ hay Doraemon 2014: Vùng đất kỳ bí và 5 nhà thám hiểm) đã được công bố. Đây là movie remake từ movie cùng tên năm 1993, câu chuyện kể vể hoàng tử Peko của vương quốc chó mắc nạn, phải phiêu bạt đến thế giới con người và thật tình cờ. Nobita cùng nhóm bạn đã gặp chú chó này. Peko biết nhóm Nobita đang có kế hoạch thám hiểm Phi Châu nên liền tìm cách dẫn dụ nhóm bạn vào vương quốc của mình. Tuy nhiên, để đến được đó, bao nhiêu hiểm nguy đang chờ đơi 5 nhà thám hiểm tài năng. Cuộc phưu lưu đầy thú vị nhưng cũng không kém phần kịch tính đang chờ đợi khán giả vào tháng 3 năm sau.

Bộ phim cũng là sản phẩm kỷ niệm 80 năm ngày sinh của cặp đôi Fujiko F Fujio. Vừa qua, lễ kỷ niêm đặc biệt này cùng đã được tổ chức tại tháp Tokyo, thành phố Tokyo song song với các event khác về Doraemon trên toàn Châu Á.[
[URL="http://www.uphinh.vn/image/stream/1628515.jpg"]http://www.uphinh.vn/image/stream/1628515.jpg (http://lytaphim.com/doraemon-2014-nobita-va-pho-tuong-than-khong-lo.html)

phamhahbvn
24-04-2014, 12:51 PM
Lên cho ngày mới nào !
Rất cảm ơn anh chị đã ủng hộ mình.

phamhahbvn
24-04-2014, 01:52 PM
Lên cho ngày mới nào !
Rất cảm ơn anh chị đã ủng hộ chúng tôi.

phamhahbvn
24-04-2014, 02:50 PM
Lên cho ngày mới nào !
Rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình.

phamhahbvn
24-04-2014, 03:52 PM
Up cho ngày mới nào !
Rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ iêm.

phamhahbvn
24-04-2014, 04:50 PM
Lên cho ngày mới nào !
Rất cảm ơn ace đã ủng hộ mình.

phamhahbvn
24-04-2014, 05:50 PM
Lên cho ngày mới nào !
Rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi.

lamhpvipdinh
08-05-2014, 10:51 PM
Lên cho ngày mới nào !
Rất cảm ơn anh chị đã ủng hộ iêm.

lamhpvipdinh
09-05-2014, 05:50 AM
Lên cho ngày mới nào !
Rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ tôi.

lamhpvipdinh
09-05-2014, 06:50 AM
Lên cho ngày mới nào !
Rất cảm ơn anh chị đã ủng hộ mình.