PDA

View Full Version : Giảm béo bụng bằng chanh hiệu quả như thể nào bạn có biết?


phuonglinh0501
15-04-2014, 04:39 PM
Chanh là loại quả đặc biệt được nhiều người tin dùng lựa chọn để giảm cân. Chanh có khả năng làm giảm mỡ bụng một cách an toàn và hiệu quả, đem đến vóc dáng cân đối. Sau đây là những cách giảm béo bụng hiệu quả từ chanh phổ biến và có hiệu quả.

Sử dụng chanh là cách giảm béo bụng hiệu quả bởi lẽ chanh có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thanh lọc cơ thể, kích thích hệ tiêu hóa tốt. Với những thành phần chủ yếu như vitamin B, vitamin B2, canxi, chất đạm… nhưng lại ít calo là sử lựa chọn tuyệt vời cho việc giảm mỡ bụng hiệu quả.

Nước chanh muối

Cách giảm mỡ bụng nhanh với chanh muối này dễ thực hiện chỉ cần lấy một phần hai quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối hoặc có thể sử dụng chanh ngâm muối và pha loãng. Có thể sử dụng chanh muối thay thế cho nước lọc và nên uống trước khi ăn cho bạn hiệu quả nhanh chóng.

Nước chanh mật ong

Mật ong có chứa hàm lượng năng lượng thấp, chứa nhiều đường nhưng nó cũng giàu vitamin và khoáng chất giúp bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể và hạn chế cảm giác thèm ăn hiệu quả. Nước chanh mật ong là giải pháp vừa đảm bảo sức khỏe vừa đánh bay những ngấn mỡ thừa trên cơ thể. Cách thực hiện đơn giản chỉ cần pha một quả chanh, 2 thìa mật ong với 300ml nước ấm và uống vào trước bữa ăn sáng 30 phút. Đây cũng là cách giảm béo bụng (http://cachgiambeo.com.vn/cach-giam-beo-bung-duoi-nao-hieu-qua.html) được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.
http://tuvangiambeo.net/wp-content/uploads/2014/04/giam-beo-bung-bang-chanh-1.jpg
Giảm béo bụng nhanh chóng bằng nước chanh mật ong


Nước trà chanh

Chất catechin có trong trà xanh kết hợp với viatmin C, đặc trưng giảm béo có trong chanh sẽ càng thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo, đánh bay mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng mang lại hiệu quả gấp đôi cho bạn. Ngoài ra, trà xanh còn có tác dụng làm đẹp da nên khi áp dụng phương pháp này trong thời gian dài sẽ mang lại cho bạn làn da tự nhiên cùng vóc dáng chuẩn dễ dàng.

Đắp chanh vào vùng bụng

Bạn có thể tận dụng chanh để đắp trực tiếp lên vùng bụng. Những lát chanh được cắt mỏng, đắp kín vùng bụng trong vòng 20 phút sẽ giúp đánh bay lượng mỡ dư thừa, tăng cường hấp thụ và trả lại cho bạn vòng eo thon thả. Đây là cách giảm béo bụng nhanh, vừa có tác động trực tiếp vừa mang lại hiệu quả thiết thực cho người sử dụng.

Xem thêm: giam beo hieu qua trong 1 tuan (http://cachgiambeo.com.vn/bat-mi-voi-ban-cach-giam-beo-nhanh-chong-trong-1-tuan.html)

Chanh quả thực có hiệu quả trong việc giảm cân của phái đẹp. Tuy nhiên muốn chanh phát huy được tối đa hiệu quả của nó thì cần sự kiên trì kết hợp với việc luyện tập thể dục đều đặn và chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Để làm giảm béo bụng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả chỉ trong thời gian rất ngắn mà không quá lao lực các bạn có thể tìm đến công nghệ giảm béo hiệu quả nhất hiện nay công nghệ Body Laser.

Đây là công nghệ giảm béo hàng đầu của Mỹ, với những ưu thế vượt trội trong việc đánh tan 90-95% lớp mỡ tích tụ trong cơ thể, không gây đau đớn, tuyệt đối an toàn chỉ sau một liệu trình duy nhất, giúp bạn có vóc dáng cân đối, săn chắc và không tốn nhiều thời gian. Công nghệ Body Laser hiện đã được Thẩm mỹ viện Đông Á áp dụng thành công và sử dụng độc quyền, đem đến cho hàng nghìn khách hàng một thân hình hoàn hảo nhất.

Trên đây là những gợi ý để các bạn có thể giảm mỡ bụng nhanh chóng, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình phương pháp giảm béo đúng đắn nhất và nhanh chóng sở hữu thân hình như ý muốn.

Xem nguồn: http://tuvangiambeo.net/nhung-cach-giam-beo-bung-hieu-qua-tu-chanh.html (http://tuvangiambeo.net/nhung-cach-giam-beo-bung-hieu-qua-tu-chanh.html)