PDA

View Full Version : Tình trạng tăng cân và phương pháp giảm cân hiệu quả


tunguyen
16-04-2014, 02:06 PM
Tình trạng thừa cân đang trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Việc giảm cân để sở hữu thân hình săn chắc, thon gọn là điều mong ước của mọi người. Cà chua là một trong những loại quả có tác dụng giảm cân nhanh chóng. Chỉ trong vòng 10 ngày bạn có thể giảm tới 5 kg cân nặng mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Cà chua là một trong những loại quả có tác dụng giảm béo nhanh và hiệu quả. Với chế độ ăn liêng và tập luyên phù hợp kết hợp với sử dụng cà chua trong vòng 10 ngày, cân nặng có thể giảm đi đáng kể.

Khả năng giảm cân của cà chua

Cà chua là một loại quả chứa tới 70% là nước, giàu chất xơ, ít calo và có một hàm lượng vitamin A, B6, C, B1, B2… rất cao. Vì vậy cà chua được xếp vào một trong những loại quả có khả năng giảm béo rất tốt. Thêm vào đó hiện nay nhờ công nghệ khoa học hiện đại mà cà chua có thể thu hoạc được quanh năm nên bạn sẽ không lo về nguồn cung cấp loại quả này cũng như về hiệu quả kinh tế bởi giảm cân bằng cà chua rất rẻ.

Trong mỗi quả cà chua có chứa 200gr calo, khá ít! mà lại chứa nhiều chất xơ nên giúp chúng ta no lâu lại vừa cung cấp cho cơ thể một lượng calo không thừa (thừa calo là nguyên nhân dẫn tới béo phì). Mỗi bữa bạn chỉ cần 1 ly nước ép cà chua kết hợp với một chế độ ăn uống giàu thực vật có nhiệt lượng thấp thì chỉ trong 10 ngày chắc chắn bạn sẽ giảm được 4-5kg.

Những chị em phải ngồi trong văn phòng nhiều thì đường ruột sẽ tích tụ nhiều chất thải, trong khi đó cà chua lại có khả năng hút mỡ khiến cho việc hấp tụ lượng mỡ thừa trong ruột trở lên tốt hơn.

giam can (http://cachgiambeo.com.vn/cach-giam-can-hieu-qua-nhat-hien-nay.html) bằng quả cà chua

Bạn có thể tham khảo thực đơn giảm cân dưới đây kết hợp với cà chua để nhanh chóng giảm cân an toàn và hiệu quả:

- Bữa sáng: Một cốc nước cà chua ép kèm hai miếng bánh mì (tốt nhất là bánh mì đen) có quệt một lớp mỏng pho mát ít béo, 1 quả trái cây (táo, hoặc lê).
- Bữa trưa: Một cốc nước cà chua ép, cơm, rau (một bát nhỏ salát), một quả táo xanh, cá hấp nóng. Không ăn cùng các loại bơ, muối, và các đồ gia vị khác.
- Bữa tối: Một cốc nước cà chua ép, thịt bò băm viên (có thể hấp hoặc nướng bằng giấy nhôm), rau (phải có hai loại rau bất kỳ trừ khoai tây), cơm.
http://tuvangiambeo.net/wp-content/uploads/2014/04/giam-beo-voi-ca-chua-1.jpg
Nước ép cà chua giảm béo hiệu quả



Để quá trình giảm béo hiệu quả với quả cà chua, bạn hãy kết hợp với việc luyện tập thể dục khoảng 30 phút mỗi ngày cùng với chế độ ngủ từ 7-8h mỗi ngày.

Bên cạnh việc giảm cân với cà chua có một phương pháp giảm cân nhanh chóng khác chỉ trong một liệu trình điều trị duy nhất đem đến cho bạn một thân hình cân đối, săn chắc đó là công nghệ giảm béo Body Laser đến từ Mỹ. Với công nghệ Body Laser, sẽ giảm lượng mỡ thừa từ 90-95% chỉ sau một lần duy nhất. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn, thân hình săn chắc, tuyệt đối an toàn, không gây đau đớn và bầm tím.

Xem thêm: cach giam mo bung nhanh nhat (http://cachgiambeo.com.vn/giam-mo-bung-nhanh-chong-an-toan-tuyet-doi-voi-body-laser.html)

Bạn có thể tìm đến Thẩm mỹ viện Đông Á, là nơi sử dụng thành công và độc quyền công nghệ giảm béo Body Laser đem đến cho nhiều khách hàng thân hình như ý muốn. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được phương pháp phù hợp để giảm cân nhanh chóng.

Xem nguồn tại: http://tuvangiambeo.net/giam-beo-5kg-voi-ca-chua-chi-trong-vong-10-ngay.html (http://tuvangiambeo.net/giam-beo-5kg-voi-ca-chua-chi-trong-vong-10-ngay.html)