PDA

View Full Version : Có nên triệt lông vĩnh viễn không???


colenhe
16-04-2014, 04:07 PM
1.Triệt lông vĩnh viễn là gì?
Phương pháp triệt lông vĩnh viễn (http://trietlonghieuqua.net/phuong-phap-triet-long-vinh-vien-an-toan-nhat-hien-nay.html) là một hình thức ức chế sự phát triển của nang lông, khiến lông không hấp thụ được chất dinh dưỡng và không mọc lại được. Phương pháp này chủ yếu dùng tia laser có bước sóng tư 400 – 2000 nm, để đốt cháy các nang lông. Sau nhiều năm cải tiến, công nghệ triệt lông hiện nay không còn gây bỏng rát và kích ứng, đồng thời giúp da sáng hơn, lỗ chân lông se khít, thậm chí còn ngăn ngừa viên nang lông.
http://anh.24h.com.vn/upload/4-2013/images/2013-11-20/1384938261-dieu-can-biet-ve-triet-long-vinh-vien--3-.jpg

2. Hiệu quả như thế nào và duy trì bao lâu?
Khi các tia Diode laser tiếp xúc với nang lông, các sắc tố ở nang lông sẽ hấp thụ ánh sáng, chuyển hóa thành nhiệt năng, phá hủy vĩnh viễn nhiều sợi lông trong cùng một lúc. Đây cũng là điểm đặc biệt của công nghệ này, nếu như các công nghệ truyền thống chỉ triệt tiêu một nang lông trong 1 lần, thì Diode laser có thể phá hủy hàng trăm nang lông 1 lần, cả những nang lông nằm sâu dưới da.
Sau khi triệt lông từ 1-2 tuần, các vùng lông bắt đầu rụng sạch và xuất hiện lại sau 1-2 tháng với mật độ thưa hơn, sợi lông cũng mỏng hơn. Khi đó, bạn sẽ thực hiện triệt lông lần 2, sau khi kết thúc một liệu trình từ 3-6 lần, vùng điều trị sẽ hoàn toàn sạch lông, chỉ còn lại vài sợi lông thưa và rất mảnh.
- Không gây đau, không kích ứng, hiệu quả đảm bảo
- Làn da trắng sáng và sắn chắc hơn, lỗ chân được thu nhỏ.
- Hiệu quả duy trì từ 5-7 năm.
>>waxing lông nách (http://trietlonghieuqua.net/cach-wax-long-nach-tai-nha-hieu-qua-don-gian.html)
>>có nên cạo lông mặt không (http://trietlonghieuqua.net/co-nen-cao-long-mat-khong.html)