PDA

View Full Version : Một số điều chưa biết về cách chữa nám tàn nhang


tungnc273
16-04-2014, 10:02 PM
Tàn nhang là một căn bệnh khá phổ biến ngày nay, xảy ra nhiều hơn ở những quốc gia Châu Âu, những nơi có khí hậu lạnh lẽo hơn các nước Châu Á. Mọi người đều biết rằng cách chữa nám tàn nhang ('http://chuatritannhang.vn/nhung-cach-chua-nam-va-tan-nhang-sieu-don-gian.html') đặc điểm của bệnh này là những chấm nhỏ màu nâu hoặc đen xuất hiện ở khắp cơ thể, đặc biệt là 2 bên má gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của người bị mắc phải.

http://tannhang.org/wp-content/uploads/2013/03/H3.jpg

Thế nhưng cũng vẫn còn một số điều các bạn chưa nắm rõ hết về căn bệnh này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc có thêm hiểu biết về chứng bệnh này.

Chua nam da tan nhang chỉ có thể làm giảm thẩm mỹ chứ không hề gây hại cho sức khoẻ, không gây nên ung thư da hay bất kì bệnh ngoài da nào khác. Các đốm nhỏ này rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, vì thế vào mùa hè, các nốt thường xuất hiện dày hơn và lan rộng hơn ra khắp cơ thể.

http://tannhang.org/wp-content/uploads/2013/03/H2.jpg

Các chuyên gia đã thử nghiệm và cho thấy rằng, 2 người bị tàn nhang cùng nhận sự tiếp xúc ánh nắng nhiều như nhau nhưng các đốm tàn nhang lại không phát triển giống nhau. Qua đó có thể cho rằng, yếu tố di truyền trên cơ thể từng người cũng ảnh hưởng đến sự tăng lên của tàn nhang.

Bên cạnh đó,nhung phuong phap tri tan nhang ('http://chuatritannhang.vn/cham-diem-cac-phuong-phap-tri-tan-nhang.html') hiệu quả của những người da trắng, tóc vàng hoe, hoặc đỏ, mắt màu sáng dễ bị ảnh hưởng ánh nắng mặt trời hơn người da sậm. Như vậy, nghĩa là người có da sậm ít nhạy cảm với ánh nắng, nhưng không hoàn toàn đề kháng với ánh nắng, vẫn bỏng nắng và sạm hơn khi tiếp xúc ánh nắng một thời gian dài.
Tàn nhang có thể nhạt dần và biến mất ở tuổi 40-50.

Xem thêm : Kem tri nam va tan nhang ('http://chuatritannhang.vn/5-luu-y-quan-trong-khi-su-dung-kem-tri-nam-tan-va-nhang.html')