PDA

View Full Version : Căng da mặt bằng chỉ có an toàn không?


colenhe
18-04-2014, 12:43 PM
1. Vì sao cần căng da mặt?

Cấu trúc mô dưới da là thành phần Collagen và Elastine đóng vai trò chủ yếu của cấu trúc mô đệm của da tạo nên hình dáng bên ngoài của cơ thể.

Người trẻ tuổi, thành phần Collagen và Elastine phát triển đầy đủ, do vậy da không nhăn, bề mặt da bóng mịn do được nuôi dưỡng đầy đủ. Từ 30 tuổi trở đi hai thành phần trên bắt đầu suy giảm: Sợi Collagen thoái hóa dần, mỏng và gầy đi, sợi elastine kém đàn hồi và da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn. Càng cao tuổi, nếp nhăn càng sâu và xuất hiện tình trạng xệ má, xệ cằm...nghĩa là lúc này lớp mô đệm dưới da suy giảm về số lượng và chất lượng. Điều đó làm lộ rõ nét già nua trên khuôn mặt. Thoái hóa da tiến triển nhanh từ sau 40 tuổi trở đi. Giai đoạn tiền mãn kinh ở phụ nữ, khi các nội tiết tố nữ là Estrogen, là thành phần hormon kích thích sự phát triển Estrogen và Elastine suy giảm hoàn toàn làm da lão hóa nhanh nhất.

Ưu điểm nổi bật của căng da mặt bằng chỉ - 1

2. Các biện pháp chống nhăn da mặt

Căng da mặt mục đích chống nhăn da mặt, các biện pháp chủ yếu là:

1/ Phẫu thuật thẩm mỹ chống nhăn căng da mặt (theo phương pháp truyền thống).

2/ Căng da mặt bằng chỉ Ultra V-Lift.

3/ Dùng Laser có bức xạ ánh sáng cao tần. (Laser Nanolight, laser Factional).

4/ Hóa mỹ phẩm tái tạo Collagen nội sinh.

Chúng tôi xin giới thiệu một kỹ thuật hữu hiệu được áp dụng tại thẩm mỹ viện Á Đông và Hàn Việt do Bác sỹ Ngô Xuân Dung và Bác sỹ Hàn Quốc Lee Beyoung Yeol thực hiện trong suốt 3 năm qua, đó là căng da mặt bằng chỉ Ultra V-Lift. Kỹ thuật này có thể thay thế cho kỹ thuật phẫu thuật căng da mặt truyền thống vì có nhiều ưu điểm và tiện ích đặc biệt.

3. Tác dụng

- Nhiều nước trên thế giới đã áp dụng kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ Ultra V-Lift (Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan...) với mục đích làm căng da và tăng cường độ săn chắc ở vùng mặt, cổ và các nơi khác khi có nhu cầu. Khi da săn chắc sẽ kéo theo hiện tượng giảm bớt má xệ, cằm xệ, tăng cường độ bóng mịn và xóa đi vết nhăn da.
>>> căng da mặt bằng chỉ (http://phauthuatnguc.vn/cang-da-mat-khong-can-phau-thuat-toan-hieu-qua.html)
- Ultra V-Lift được cấy dưới da, đầu tiên tạo ra phản ứng viêm. Các tế bào hạt và nguyên bào sợi bắt đầu tập trung xung quanh sợi chỉ, làm tăng sinh mao mạch, tăng cường tuần hoàn và bắt đầu tăng sinh, tăng sản sợi Collagen và Elastine xung quanh sợi chỉ. Điều này diễn ra tức thì từ khi cấy chỉ đến 1 năm sau đó, nhờ bản chất hóa học đặc biệt của chỉ Ultra V-Lift.
>>cang da mat khong phau thuat (http://dichvuthammy.vn/cham-soc-da/cang-da-mat-nen-thuc-hien-vao-thoi-diem-nao.html)
- Polidioxanone (PDO) và bản chất hóa học của chỉ Ultra V-Lift. Sau khi cấy dưới da, nhanh chóng phân hủy từ 6 - 8 tuần và để lại khoảng trống. Vỏ bọc của nó chính là lớp Collsgen và Elastin mới được hình thành sau khi cấy chỉ. Nhờ đó, da mặt được căng trong thời gian 2 - 4 năm. Có tài liệu cho thấy da mặt duy trì độ căng từ 5 -7 năm.
>>thẩm mỹ căng da mặt (http://tuvansuckhoechuyennghiep.blogspot.com/2014/ 04/mat-ep-khong-can-phau-thuat.html)