PDA

View Full Version : Sử dụng phương pháp thiên nhiên để trị nám da và tàn nhang


phuonglinh0501
18-04-2014, 03:14 PM
Để nám da không còn là nỗi bận tâm lo lắng của chị em phụ nữ, sau đây xin mách nhỏ với bạn một bí quyết. Trị nám da bằng phương pháp tự nhiên một cách hiệu quả.

Sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên

Trị nám bằng nước vo gạo

http://benhnamda.info/wp-content/uploads/2014/04/cach-chua-tri-phong-chong-nam-da-mat-hieu-qua-1.jpg

Đây được coi là một liều thuốc làm đẹp thần kỳ, thậm chí bạn không hề tốn tiền cũng có thể chăm sóc da mùa hè trắng hơn, sạch hơn chỉ nhờ nước vo gạo. Chứa nhiều vitamin B và khoáng chất nên nước vo gạo phát huy tối đa tác dụng trị nám trắng hiệu quả cho bạn. Hãy dùng nước gạo để rửa mặt mỗi ngày vào mỗi buổi sáng, bạn sẽ thấy hoàn toàn tự tin với da trắng mịn.

Trị nám da bằng mật ong

Kết hợp mật ong với bơ là cách chua tri nam da (http://chuatrinam.com/) và tàn nhang hiệu quả nhất. Nếu như bơ góp phần cung cấp độ ẩm thì mật ong có tác dụng sát khuẩn và loại bỏ các tế bào chết rất tốt. Hai nguyên liệu này sẽ hỗ trợ hoàn hảo cho bạn trong việc trị nám da mặt, chăm sóc và bảo vệ da tốt hơn.

Cách làm: Lấy 2 thìa bơ nghiền mịn, sau đó thêm mật ong vào 1 ít lòng trứng gà vào trộn đều, đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Cách trị da bị nám này không những loại bỏ các vết nám tàn nhang mà còn làm sáng mịn da một cách tự nhiên.

Cách phòng chống nám da mặt

Ngoài ra để trị nám da mặt, bạn cần ăn uống nhiều rau, hoa quả, bổ sung vitamin C , beta carotene, vitamin E, giữ tinh thần thoải mái để tránh xa được hiện tượng nám. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số loại thuốc trị nám hay kem trị nám có bán trên thị trường, tuy nhiên việc này cần hết sức cẩn trọng và cần có sự tư vấn của bác sĩ.

Bên cạnh đó, bạn nên chăm sóc da một cách cẩn thận như tránh nắng nếu đi ra ngoài nên đội mũ nón hoặc bôi kem chống nắng khi tắm biển và ăn nhiều hoa quả tươi, uống nhiều nước ,..Ngoài ra bạn cũng có có khả năng làm giảm được vết nám bằng phương pháp lột da mặt, sử dụng bọt carbonique nhưng phương pháp này đòi hỏi phải có một chế độ phòng ngừa nắng một cách nghiêm ngặt trong vòng 3 tháng. Nhưng đối với phương pháp này bạn phải đảm bảo không đi ra nắng , bằng không chớ nên áp dụng vì nó có thể làm da bạn bị nám vĩnh viễn.

Xem thêm: tri nam bang mat ong (http://chuatrinam.com/giai-phap-tri-nam-da-mat-tu-thien-nhien-bang-mat-ong.html)

Cách chữa trị nám da mặt hiệu quả

Theo các chuyên gia thì phương pháp điều trị sâu hiệu quả cần phải tác động vào cơ thể gây nám. Một mặt phải kiểm soát và khống chế đượccác nguyên nhân gây nám bên trong, mặt khác phải ngăn ngừa và phòng chống nám từ những tác nhân bên ngoài. Vì vậy những liệu pháp như dùng mặt nạ thiên nhiên, bôi kem, thoa thuốc bên ngoài ra chỉ tác động một chiều nên sẽ không có kết quả cao đối với đặc trưng của loại nám có chân ăn sâu vào da.

Đối với nám sâu các chuyên gia khuyên rằng việc điều trị nên tiến hành bằng công nghệ kỹ thuật cao có khả năng ngăn tác động cả hai chiều: cả bên trong lẫn bên ngoài cơ thể. Một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay có thể làm được điều đó chính là Yellow Laser. Các nghiên cứu lâm sàng chứng minh công nghệ Yellow Laser đa bước sóng có hiệu quả trong điều trị và xóa nám với sự kết hợp bước sóng độc đáo 511nm và 578nm. Loại bỏ tận gốc chân nám sau 1 liều điều trị. Công nghệ Yellow Laser tác động trực tiếp vào vùng nám trong lớp bì mà không gây tổn thương cho các cấu trúc bên trên này cho mô xung quanh. Cách chữa trị nám bằng công nghệ Yellow Laser không những loại bỏ tận gốc các loại nam mà còn làm da sáng mịn màng. Vì vậy công nghệ này đã chiếm được sự lựa chọn của đông đảo khách hàng trong thời gian qua.

Xem nguồn tại: http://benhnamda.info/cach-chua-tri-phong-chong-nam-da-mat-hieu-qua.html (http://benhnamda.info/cach-chua-tri-phong-chong-nam-da-mat-hieu-qua.html)

kimanh1203
19-04-2014, 08:19 AM
Nám da mặt khá hay gặp ở độ tuổi 35- 40. Hầu như chị em phụ nữ nào cũng bị nhưng điều quan trọng là họ có biết giữ gìn hay không thôi. Nếu biết giữ thì nó sẽ ít hơn.