PDA

View Full Version : Trị bệnh nám da mặt bằng một vài phương pháp tự nhiên


kimanh1203
21-04-2014, 04:37 PM
Nói đến nám da thì chúng ta đều biết rằng nó không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe nhưng không dễ điều trị chút nào. Nhất là với đàn bà sau khi sinh, chúng ta cần hết sức cảnh giác vì việc dùng mỹ phẩm hay thuốc đều có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé.

Cách trị nám da mặt sau khi sinh tại nhà

Trị nám bằng nước ép củ cải trắng

Nước ép củ cải trắng như một công cụ làm đẹp da hữu hiệu mà còn không gây hại cho bà bầu. Khi thoa nước ép củ cải trắng trên mặt chúng sẽ tạo thành một chất làm se da và tẩy trắng, giúp loại bỏ mụn đầu đen, tàn nhan và nám hiệu quả.

http://benhnamda.info/wp-content/uploads/2014/04/cai-thien-tinh-trang-tri-nam-da-o-phu-nu-sau-khi-sinh-1.jpg

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng lá củ cải để thay thế. Một điều ham thích là lá củ cải cũng giàu dinh dưỡng không kém. Ngoài vitamin A, hàm lượng vitamin C trong lá nhiều hơn 4 lần so với củ. Vitamin C có thể phòng chống da lão hóa, ngăn chặn hình thành các vết thâm nám nỗi ám ảnh của các bà bầu.

Trị nám bằng khoai tây

Trong khoai tây có chứa nhiều chất giúp ngăn ngừa và trị nám da (http://chuatrinam.com/) hiệu quả. Bạn có thể luộc chín một củ khoai tây, để nguội rồi bóc vỏ, sau đó tán đồng bột mịn rồi trộn đều với một tẹo mật ong và sữa tươi thành hổ lốn. Đắp lên da mặt trong khoảng 15 -20 phút. ứng dụng phương pháp trị nám hay thẳng thớm các bà mẹ sẽ thấy đây là một cách trị nám rất tốt.

Trị nám bằng cà rốt

Cà rốt rửa sạch, sau đó xay nhuyễn, đắp lên mặt để khô. Tiếp theo là dùng bông thấm dầu ăn sạch lên chỗ nám. Bạn để da mặt khô sau đó rửa lại bằng nước ấm.

http://benhnamda.info/wp-content/uploads/2014/04/cai-thien-tinh-trang-tri-nam-da-o-phu-nu-sau-khi-sinh-3.jpg

Trong cà rốt chữa rất nhiều tiết tố của vitamin A, beta carotin rất tốt cho da trong việc điều trị nám. Mỗi tuần, bạn nên làm khoảng 2 – 3 lần. Chỉ sau một tháng bạn sẽ cảm nhận được các vết nám mờ dần và làn da dần trở thành sáng mịn hơn. Trị nám da (http://chuatrinam.com/cach-tri-nam-da-va-tan-nhang-triet-de.html) tự nhiên bằng cách này tốt cho da lại vừa đảm bảo được tính an toàn.

đề phòng và hạn chế nám da

Tránh nắng để trị nám

Nguyên tắc trước nhất là bảo vệ da khỏi ánh nắng quạ, bộc trực sử dụng kem chống nắng, bù nước cho làn da. Hãy bảo đảm rằng áo chống nắng cũng như các công cụ che chắn ở bên mỗi khi bạn ra ngoài. Việc bảo đảm tránh cho da xúc tiếp với ánh nắng sẽ hạn chế tia UV tác động tới làn da làm cho vùng da nám thêm sạm màu.

Cân bằng nội tiết tố

Cân bằng nội tiết tố là nguyên tắc thứ hai điều trị tận gốc các vấn đề về da. Thường thì những rối loạn trong giai đoạn thai kỳ sẽ dần được cải thiện sau một vài tháng, thậm chí và 1 vài năm. Tuy nhiên, chị em có thể xúc tiến quá trình này nhanh hon nhờ một việc sử dụng thực phẩm chức năng giúp bổ sung Estrogen thảo dược, hay một chế độ ăn giàu Estrogen thực vật folic như dậu nành, sắn dây,..


Khoa học điều trị nám

Bên cạnh đó, một chế độ sinh hoạt khoa học sẽ hỗ trợ quá trình điều trị nám diễn ra nhanh và hiệu quả. Để được như vậy, chị em cần có lề thói tập tành thể dục, giúp đoàn luyện tâm trạng để luôn có sự thanh thoả, lạc quan trong cuộc sống bề bộn nhiều lo toan.

Một pháp đồ điều trị nám da hiệu quả phải đảm bảo khoa học nhờ 2 nguyên tố là điều trị cả bên trong và săn sóc da từ bên ngoài. Như vậỵ , để đạt hiệu quả cao, chị em nên kiên trì thực hiện đều đặn liên tục trong một thời gian dài. Vì giải pháp trị nám trên không cho bạn kết quả mau chóng và thường được ứng dụng đối với tình rạng mụn ở mức độ nhẹ. Nếu chị em muốn điều trị nám triệt để, mau chóng thì có thể tham khảo tới công nghệ Yellow Laser. Công nghệ Yellow Laser là cách trị nám hiệu quả được coi là công nghệ vàng trong điều trị nám. Giúp tiêu diệt tận gốc chân nám, kết quả đạt được là vĩnh viễn, đảm bảo đủ tiêu chuẩn an toàn không gây tổn thương cho da vùng điều trị và xung quanh.

Xem nguồn tại: http://benhnamda.info/cai-thien-tinh-trang-tri-nam-da-o-phu-nu-sau-khi-sinh.html (http://benhnamda.info/cai-thien-tinh-trang-tri-nam-da-o-phu-nu-sau-khi-sinh.html)