PDA

View Full Version : Tour du lịch Đà Lạt 30/4 - 1.590.000đ


quocvi3108
24-04-2014, 09:01 AM
Tour du lịch Đà Lạt 30/4::::chỉ với 1.590.000đ

Ngày 1 : đô thị HỒ CHÍ MINH - ĐÀ LẠT

KHÁM PHÁ TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT (http://haidangtravel.com/tour-du-lich-da-lat.html) LỄ 30/4

Công ty cổ phần du lịch Hải Đăng sẽ đón quý khách tại các điểm đón

21h00: Đón khách tại Công viên Bàu Cát, 141 Đồng Đen, P11, Quận Tân Bình.

21h30: Đón khách tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, 04 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1

21h45: Đón khách tại cột xăng Comeco, Ngã 4 Hàng Xanh, Quận Bình Thạnh

22h15: Đón khách tại Ngã 4 Thủ Đức, Quận 9

22h45: Đón khách tại Siêu thị Lotte Mart, Ngã 4 Amata, Biên Hòa, Đồng Nai

21h00: Xe và Hướng dẫn viên HAIDANG TRAVEL đón quý khách tại điểm hẹn, xuất hành rời TP. HCM đi du lich Da Lat (http://haidangtravel.com/tour-du-lich-da-lat.html).Quý khách nghỉ đêm trên xe.
http://haidangtravel.com/Image/Tour-Du-Lich-Da-Lat-Le-30-4-51498-thumb.jpg
Ngày 2 : TRƯỜNG CAO ĐẲNG SP ĐÀ LẠT - NHÀ THỜ DOMAIN - ĐATANLA - THIỀN VIỆN TRÚC LÂM

Buổi sáng:

07h00: Đến Đà Lạt,Quý khách dùng dằn bụng tại Nhà hàng, sau đó xuất hành tham quan các thắng cảnh nức danh nơi phố núi.

08h00: Đoàn tham quan Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt (trước kia là trường Grand Lycée Yersin) là kiến trúc được Hội Kiến trúc sư thế giới (UIA) xác nhận là một trong số 1.000 công trình xây dựng độc đáo của thế giới trong thế kỷ 20. Trường được người Pháp thành lập năm 1927, do kiến trúc sư Moncet thiết kế và chỉ đạo xây dựng, dành cho con em người Pháp và một số gia đình người Việt no ấm.

09h30: Xe đưa đoàn tham quan Nhà Thờ Domain De Maria, hay còn gọi là nhà thờ Mai Anh, tọa lạc trên quả đồi Mai Anh. Trong nhà thờ có tượng Đức Mẹ đứng trên quả địa cầu tạc theo hình mẫu của phụ nữ Việt Nam, do Jonchère - một kiến trúc sư người Pháp thiết kế.

10h30: Xe đưa đoàn đến Nhà hàng dung cơm trưa, sau đó về khách sạn nhận phòng ngơi nghỉ.

Buổi chiều:

Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng điểm tham quan trước tiên trong chuyến hành trình tour du lịch Đà Lạt (http://haidangtravel.com/tour-du-lich-da-lat.html)lễ 30/4

15h00: Quý khách tham quan thác Datanla, ngọn thác nổi danh ở Đà Lạt. Quý khách có thể dùng máng trượt đương đại, cảm nhận cảm giác xiêu dạt và chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó cưỡng của vùng sơn cước.

16h00 : Đoàn viếng Thiền Viện Trúc Lâmtọa lạc trên khuôn viên rộng 25ha, đắp cả ngọn đồi Phượng Hoàng đắc địa đẹp nhất khu vực thắng cảnh Hồ Tuyền Lâm (quý khách có thể đi cáp treo qua Đồi Rôbin ngắm toàn cảnh Hồ Tuyền Lâm, núi Voi và rừng thông ngút ngàn, khám phá cao nguyên Lâm Viên từ trên cao). Trở về Đà Lạt.

Qúy khách tự do khám phá Chợ địa phủ, tự mãn khám phá các món ăn đặc sản nơi phố núi. (Tham khảo Quán Lẩu Bò, Quán Ăn Nhí…)(nghỉ đêm tại Đà Lạt).


http://haidangtravel.com/Image/Tour-Du-Lich-Da-Lat-Le-30-4-53952-thumb.jpg
Ngày 3 : DINH BẢO ĐẠI - GA XE LỬA - CHÙA LINH PHƯỚC - LÀNG HOA VẠN THÀNH - LANGBIANG (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Buổi sáng:

Ngày thứ 2 trong chuyến tour du lịch Đà Lạt (http://haidangtravel.com/tour-du-lich-da-lat.html)lễ 30/4 quý khách sẽ được hòa mình vào các diểm tham quan đậm nét đặc trưng của thị thành Đà Lạt

07h30: Quý khách dùng điểm tâm buffet tại Khách sạn.

08h00: Quý khách tham quan Dinh Bảo Đại

09h00: Đoàn đến tham quan Ga Đà Lạt- Ga xe lửa, nhà ga cổ kính nhất của Việt Nam và Đông Dương, quý khách tham quan chụp hình.Du khách đi du lịch Đà Lạt ai cũng phải hòa mình và dự trải nghiệm cảm giác ngồi trên chuyến tàu cổ nhất .

Tuyến đường sắt độc nhất vô nhị bây giờ nhà ga còn phục vụ chính là tuyến tỉnh thành Đà Lạt – Trại Mát dài 7 km đưa du khách đến với Trại Mát và chùa Linh Phước .Cuộc hành trình dài 30 phút, tàu chạy len lỏi qua các trang trại trồng hoa và khu vực ươm rau đầy thơ mộng. Dọc đường đi, du khách còn có thể ngắm thỏa thích những cánh rừng thông reo trong gió đang ngày một hiếm gặp ở khu trung tâm (tự túc phí nếu khách có nhu cầu).

Đoàn đến Trại Mát- du khách tham quan và sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những người dân cày cần mẫn trên các vườn rau trải dài khắp sườn đồi tựa như ruộng bậc thang ở vùng Tây Bắc xa xôi hay hình ảnh của những ngôi nhà gỗ có những cánh cửa màu xanh lẩn khuất trong làn sương mờ ảo giữa cánh đồng rau…

09h30: Viếng Chùa Linh Phước, ngôi chùa nổi tiếng được xây dựng bằng mảnh chai, là một điểm đến cuộn hàng trăm lượt du khách mỗi ngày. Chùa với kiểu kiến trúc cổ kính, ngoài tòa tháp 7 tầng vươn cao, chùa còn hấp dẫn du khách với bức tượng Quán Thế Âm khổng lồ được kết bằng hoa vong mạng (3 tấn hoa)

Tạm biệt Trại Mát, bạn sẽ trở về với những cảm giác lạ lẫm khó quên của mảnh đất vùng thôn quê mộc mạc và bình yên.

11h30: Qúy khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, trở về khách sạn ngơi nghỉ.

Buổi chiều:

15h00: Đoàn tham quan Làng Hoa Vạn Thành, là một trong sáu làng hoa truyền thống của thành thị, nơi trồng hoa hồng nhiều nhất tại Đà Lạt.

Từ trên cao nhìn xuống, làng hoa trườn theo thung lũng dài dọc con suối Cam Ly màu mỡ. Đây là vương quốc của huê hồng với những vườn huê hồng nhung, hồng ánh trăng, hồng cánh sen… Hay ly ly, cẩm chứng, đồng tiền…hoả hồng trổ bông quanh năm nên bạn có thể đến tham quan bất cứ lúc nào

16h00: Quý khách chinh phục tham quan và chinh phục Langbiang, nơi nức danh với chuyện tình lãng mạng và cảm động giữa chàng Lang và nàng Biang.

Buổi tối:

18h00: Đoàn thưởng thức buổi tiệc các món ănđặc sản của dân tộc Lạt. (Thịt nướng, cơm lam, rượu Langbiang đặc biệt sưởi ấm long người nơi xứ lạnh)

Sau bữa tối đoàn tham gia chương trình Đêm Hội Cồng Chiêng : giao lưu với những người dân tộc bản xứ, thưởng thức rượu cần, thịt nướng và dự trò chơi truyền thống của người Tây Nguyên : Kén Rể... rất đặc sắc mà du khách không thể bỏ qua khi đến với buôn làng dưới chân núi.
http://haidangtravel.com/Image/Tour-Du-Lich-Da-Lat-Le-30-4-41506-thumb.jpg
Ngày 4 : ĐÀ LẠT - thành thị HỒ CHÍ MINH

Buổi sáng:

07h00 : Quý khách trả phòng, dùng lót lòng buffet tại nhà hàng

08h30 : Xe đưa đoàn đến tham quan và mua sắm tại chợ Đà Lạt, ngắm nhìn một lần nữa TP.Đà Lạt với muôn loài hoa khoe sắc rực rỡ….sau đó trở về HCM.

11h30 : Đến Bảo Lộc. Đoàn dùng bữa trưa, thưởng thức cà phê miễn phí tại nhà hàng Tâm Châu, Sau đó tiếp tục khởi hành về TP. HCM.

Buổi chiều:

18h30 : Đoàn về đến TP. HCM, xe đưa quý khách về điểm đón ban sơ, kết thúc chương trình tour du lịch Đà Lạt lễ 30/4, chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong thời gian sớm nhất.
http://haidangtravel.com/Image/Tour-Du-Lich-Da-Lat-Le-30-4-71557-thumb.jpg

quocvi3108
25-04-2014, 09:34 AM
UPpPpPpP cho khí thế ngày mới cái nào ...........! Uppppppppppppppp

quocvi3108
26-04-2014, 04:47 PM
Up UP cho khí thế cái nào

Mong các bác ủng hô du lich Da Lat (http://haidangtravel.com/tour-du-lich-da-lat.html), cùng ði tour du lịch (http://haidangtravel.com/tour-du-lich-da-lat.html)Ðà Lạt (http://haidangtravel.com/tour-du-lich-da-lat.html) với các chýõng trình ýu ðãi khác hàng chào mừng lễ lớn của tổ quốc.