PDA

View Full Version : Cách trị sẹo thâm lâu năm


phuongtt456
24-04-2014, 12:50 PM
Sẹo thâm gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ cũng như tâm lý của chị em phụ nữ. Tìm cách trị sẹo thâm trên mặt hiệu quả là vấn đề được chị em phụ nữ rất quan tâm. Những tuyệt chiêu dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều!
>> trị sẹo thâm lâu năm (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-tham-lau-nam-an-toan-va-hieu-qua-nhat.html)
>> bi quyet tri seo tham lau nam (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-tham-tren-mat-nhanh-va-hieu-qua-nhat.html)
http://nld.vcmedia.vn/FC9ccccccccccccK6tcccccccccc/ Image/2013/07/artiskoreaHanGain_df1d1.jpg
Nước chanh
Chanh là loại quả khá phổ biến trong đời sống hàng ngày. Chanh được ví là “kho vitamin C” không những giúp bạn chế biến những món ăn, đồ uống ngon mà còn là nguyên liệu quý trong điều trị sẹo trên mặt. Nguồn vitamin C dồi dào có trong chanh giúp da trắng hồng tự nhiên, bên cạnh đó axit lactic có trong chanh sẽ giúp làm mờ các vết sẹo thâm rõ rệt. Tuy nhiên, vì axit lactic có tính tẩy mạnh, bạn không nên dùng nước cốt chanh điều trị sẹo thâm trong thời gian dài, sẽ gây ra những tổn thương đáng tiếc.
Cách trị sẹo thâm với chanh rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh thoa lên mặt hàng ngày trước khi đi ngủ, để qua đêm rồi sáng hôm sau rửa mặt lại với nước ấm.
Gừng tươi
Gừng tươi trị sẹo bạn đã thử bao giờ chưa? Nghe có vẻ lạ lẫm nhưng kì thực gừng tươi giúp trị sẹo thâm rất hiệu quả. Gừng tươi giúp ngăn chặn sự phát triển của các tế bào lão hóa, làm mờ những vết sẹo thâm lâu năm và cứng đầu nhất. Chỉ cần giã nhỏ gừng tươi lấy nước bôi lên mặt. Làm theo cách này trong vòng 2 tuần, những vết sẹo thâm sẽ tự động biến mất.
Tìm hiểu thêm về dịch vụ: cách trị sẹo thâm trên mặt (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-tham-tren-mat-nhanh-va-hieu-qua-nhat.html)
Mời bạn click: phau thuat don cam (http://doncamhanquoc.net/) để tìm hiểu về dịch vụ độn cằm