PDA

View Full Version : Cách làm căng da mặt tự nhiên


phuongtt456
24-04-2014, 04:40 PM
Không chỉ có mái tóc, hàm răng bóng bẩy mà phụ nữ Thái còn sử dụng bí quyết làm căng da mặt tự nhiên rất hiệu quả . Các chị em cùng “học lỏm” bí quyết làm mờ nếp nhăn, giúp da mịn màng của phụ nữ Thái Lan nhé!
>> cang da mat noi soi o dau (http://thammyviendonga.com/cang-da-mat-noi-soi-o-dau-uy-tin-va-an-toan-nhat.html)
>> cách làm căng da mặt (http://thammyviendonga.com/cach-lam-cang-da-mat-tot-nhat-hien-nay.html)
http://media.tinngan.vn:6060/archive/images/conten t/2012/12/01/shares/091606_a9.jpg
Đu đủ: Bí quyết làm căng da mặt tự nhiên đầu tiên các chị em phụ nữ Thái sử dụng đó là đu đủ vì đây là loại quả được ưa chuộng nhất tại Thái Lan. Không chỉ bổ dương, ngon miệng mà đu đủ còn có công dụng hết sức tuyệt vời trong việc làm đẹp đối với làn da. Vì vậy, tận dụng loại trái câu thiên nhiên này, phụ nữ Thái thường nạo đu đủ tươi, nghiền nhuyễn và đắp lên mặt, thậm chí lên cơ thể để giúp làm mờ các nếp nhăn, cải thiện làn da lão hóa vì đu đủ có khả năng khiến da căng mịn, tẩy da chết hiệu quả và giúp làn da đàn hồi tốt hơn nhờ liên kết cơ dưới da được nuôi dưỡng, củng cố thường xuyên. Vì thế, phụ nữ thái ưu ái gọi đu đủ là “thần dược” có công dụng làm trẻ hóa da.
Quả me: Me là loại trái cây thứ 2 được phụ nữ Thái ưa chuộng và sử dụng để làm đẹp làn da. Bởi trong trái me rất giàu AHAs, vitamin C giúp làn da sáng mịn, kích thích sự sản sinh collagen, các tổ chức da, tái tạo da hiệu quả. Phụ nữ Thái thường hay trộn me chín với chút mật ong và chữa chua, sử dụng hỗn hợp này thoa lên vùng da mặt và rửa sạch với nước ấm trong vòng 20-25 phút. Đây là liệu pháp thiên nhiên giúp làm sạch, nuôi dưỡng da hiệu quả.
Tìm hiểu thêm về dịch vụ: căng da mặt (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my/cang-da-mat)
Mời bạn click: phau thuat don cam (http://doncamhanquoc.net/) để tìm hiểu về dịch vụ độn cằm