PDA

View Full Version : Tai game My Talking Tom Hack Full Tiền cho Android


ba0yen0277
25-04-2014, 08:14 PM
Tải game cho android hay nhất (http://doctruyen365.net/tai-game-cho-android-hay-nhat) - Tai game My Talking Tom Hack Full Tiền cho Android

Game Android My Talking Tom cho phép người sử dụng theo dõi quá tình Tom phát triển từ một con mèo con cho tới một con mèo trưởng thành, tùy chỉnh sự xuất hiện của anh bạn Tom, hiển thị hình ảnh động trong thời gian thực cho lần đầu tiên.

http://gamechoandroid.mobi/wp-content/uploads/2014/03/mytalkingtom4-218x300.jpg (http://doctruyen365.net/tai-game-cho-android-hay-nhat)

Bạn có thể chơi game với Tom, cho nó ăn những thức ăn yêu thích và chăm sóc cho giấc ngủ của cậu ta. Bạn có thể chơi đùa, cù Tom và xem những phản ứng thú vị của nó. Có sáu giai đoạn khác nhau và 50 cấp độ để mở khóa.


Thông qua con Tom rất riêng của bạn. Cho nó ăn, chơi với anh ta và nuôi dưỡng anh ta! khi My Talking Tom buồn ngủ bạn thử nói chuyện với nó chắc bạn phải cười vỡ bụng với cái giọng lè nhè của nó như thằng say rượu
Ăn mặc anh ta lên bất kỳ cách nào bạn thích bằng cách chọn từ một lựa chọn các màu sắc lông thú, mũ và đeo kính. Thậm chí bạn có thể trang trí nhà của mình và làm cho nó ấm cúng hơn!


Ngoài những tính năng cho ăn và mua quần áo cho mèo đi vệ sinh bạn có thể kiếm tiền thêm để mua quàn áo và trang trí nhà cho My Talking Tom của bạn nhé
Chơi với Talking Tom hơn bao giờ hết và xem như anh trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày của bạn.
Các Nói gốc ứng dụng Tom đã được tải về hơn 500 triệu lần và đạt không. 1 trong 140 quốc gia.

Tải game cho android hay nhất (http://doctruyen365.net/tai-game-cho-android-hay-nhat)

Talking tom game vui nhộn hay nhất trên mobile android


Bản My TaKing Tom này mình đã Mod full tiền cho các bạn tha hồ mua sắm quần áo nhà cửa cho con mèo yêu quý của mình nhé
- Nuôi dưỡng Tom rất riêng của bạn: Chơi trò chơi với anh ta, hãy cho ăn các loại thực phẩm yêu thích của mình, nhét anh ta vào giường.
- Thưởng thức cuộc sống giống như cảm xúc: Tom có thể hạnh phúc, đói, buồn ngủ, buồn chán … cảm xúc của mình thay đổi theo cách bạn chơi với anh ta.
- Mở sự sáng tạo của bạn: Tạo Tom rất riêng của bạn bằng cách chọn từ năm 1000 của các kết hợp của lông thú, quần áo và đồ nội thất.

- Nhận phần thưởng khi bạn tiến bộ: Trợ giúp Tom phát triển thông qua 9 giai đoạn khác nhau và 50 cấp độ mở khóa các mục mới và tiền xu khi bạn đi!
- Tương tác với Tom: Nói chuyện và Tom vẫn lặp đi lặp lại tất cả mọi thứ bạn nói. Poke, đột quỵ và cù anh, và xem ông trả lời.



Bạn có thể tại game My TaKing Tom này ở đây: Tải game cho android hay nhất (http://doctruyen365.net/tai-game-cho-android-hay-nhat)

Nguồn: http://doctruyen365.net/