PDA

View Full Version : Thảm mỹ mắt sụp mí và cắt mắt 2 mí


tungnc273
26-04-2014, 02:54 PM
Sâu để mắt -Sử dụng bút kẻ mắt trên cả hai mi mắt trên và dưới, ghi nhớ để làm nhòe và làm mềm đường. Vòng mắt cắt mắt 2 mí hàn quốc (http://thammymat.net/cat-mi-mat-cong-nghe-han-quoc.html) -Sử dụng ánh sáng màu bóng trên toàn bộ nắp và một bóng tối hơn trong các nếp gấp. Áp dụng bút kẻ mắt trên cả hai phía trên và nắp dưới, và sử dụng mascara trên lông mi bên ngoài trên. Rộng để mắt -Sử dụng một màu tối hơn ở góc bên trong, trộn lên và ra.

http://thammymat.info/wp-content/uploads/2013/12/quy-trinh-bam-mi-han-quoc-dep-tu-nhien.3jpg.jpg

Một cuộc thẩm mỹ mắt sụp mí (http://thammymat.net/chuyen-gia-phan-tich-ki-thuat-cat-mat-sup-mi.html) màu nâu bóng mắt tối nên được áp dụng từ nắp để nếp nhăn, cho một hiệu ứng tốt hơn. Trong trận chung kết, áp dụng hai lớp mascara màu đen và làm việc một chút trên lông mày của bạn cho một đôi mắt khói trang điểm mạnh. Nơi tốt nhất để làm cắt mắt 2 mí hàn quốc điều đó là góc bên ngoài.
Tiếp theo, áp dụng nhấn mí hàn quốc (http://thammymat.net/nhan-mi-han-quoc-tu-a-den-z.html) một chút bút kẻ mắt, từ trung tâm của mắt đến các góc. Cuối cùng, áp dụng mascara. Đối với đôi mắt đen, nâu đen hoặc tối được khuyến khích. Sử dụng bút kẻ mắt trên nửa bên ngoài của mắt. Các loại trang điểm mắt Nhỏ mắt -Sử dụng một bóng đèn bột cho trung tâm của nắp và một bóng tối hơn trong các cạnh bên ngoài. Đôi mắt hình quả hạnh Sử dụng một bóng ánh sáng của bột lông mi của bạn vào trán, một bóng trung bình trên nắp của bạn, và một bóng tối ngày thứ ba bên ngoài của mí mắt của bạn. Tập trung bút kẻ mắt và mascara trên góc bên trong của mắt. Cận để cắt mắt hàn quốc -Sử dụng một màu, thay đổi từ ánh sáng để bóng tối hơn. Bắt đầu với bóng nhẹ nhất một phần ba đi từ góc trong của mắt, pha trộn màu tối hơn lên và ra ngoài.

http://biquyetlamdep.net/wp-content/uploads/2014/02/tay-long-tay-vinh-vien.jpg

Sử dụng Sachas bóng cắt mắt hàn quốc để phản ánh tâm trạng.. Áp dụng các màu nhẹ trên toàn bộ mí mắt. Áp dụng các màu trung bình trên mi mắt dưới. Áp dụng các bóng đen tối nhất ở góc ngoài của mắt để tạo độ sâu. Áp dụng bút kẻ mắt với nét ngắn, hình thức bắt đầu. Trung tâm của mắt và làm việc hướng tới các góc. Mascara kết thúc trang điểm của bạn Không mang đậm nét trang điểm mắt và son môi đậm cùng một lúc.Cố gắng không để quá ấn tượng nhưng có một bí mật ít khi tiết lộ. Thực hiện theo các lời khuyên hữu ích để cải thiện kinh nghiệm trang điểm của bạn.