PDA

View Full Version : Phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật an toàn tuyệt đối


ngokieutam
27-04-2014, 10:22 AM
>> don cam co an toàn khong (http://doncamhanquoc.net/phau-thuat-don-cam-co-an-toan-khong.html)
http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/1365733138587-crop1365733312104p.jpg
Ưu điểm của Radies giúp giảm thiểu rủi ro có thể xảy ra do các biến chứng gây ra bởi vật liệu độn nhân tạo. Hơn thế, do Radies được đưa vào cơ thể bằng cách cấy ghép trực tiếp vào cằm mà không cần phẫu thuật, do không gây đau đớn hay chảy máu, không cần nghỉ dưỡng, không gây áp lực tâm lý cho khách hàng.
Đối với những trường hợp lo ngại về việc cằm bị cứng, bóng và thiếu tự nhiên sau khi độn bằng các vật liệu nhân tạo thì với mô sinh học Radies bạn có thể tránh đươc rủi ro này. Nhờ tính đàn hồi và độ đậm đặc cao nên Radies giúp các bác sĩ dễ dàng hơn khi điều chỉnh và cố định hình dáng cằm. Cằm sau khi được cân chỉnh với chất liệu này sẽ có dáng vẻ tự nhiên và không bị xô lệch khi có các tác động từ bên ngoài. Bên cạnh đó, do đây là phương pháp độn cằm không cần phẫu thuật (http://doncamhanquoc.net/don-cam-khong-phau-thuat-radies.html)nên kỹ thuật này giúp ban có một chiếc cằm nhọn (http://doncamhanquoc.net/don-cam-nhon-tao-khuon-mat-thanh-tu.html)như ý mà không để lại sẹo như các phương pháp độn cằm khác.
Click để xem thêm về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác như nâng ngực nội soi (http://nangngucdep.com.vn/nang-nguc-noi-soi-an-toan-dep-tu-nhien.html ) tại thẩm mỹ viện Đông Á, 212 –Kim Mã