PDA

View Full Version : Các bước trị sẹo rỗ đơn giản tại nhà


vuduonghuong
28-04-2014, 05:57 AM
>> cách trị sẹo lõm lâu năm (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-lom-lau-nam-hoan-hao-nhat.html)
>> cach tri seo lom hieu qua nhat (http://chuatriseo.vn/cach-dieu-tri-seo-lom-hieu-qua-nhat-2014.html)
http://nângmũihànquốc.net/wp-content/uploads/2013/06/mui-dep-theo-thuat-tuong-so.jpg
Bước 1: Làm sạch da bằng nước ấm có pha 1 chút muối tinh khiết. Bước làm sạch da này quan trọng để cho hỗn hợp dễ thấm sâu vào da sau lớp biểu bì, đặc biệt với làn da có sẹo rỗ, dung dịch muối sẽ sát khuẩn vùng sẹo, tạo độ ẩm cần thiết để hỗn hợp thâm nhập và hoạt tác dưới da nhanh nhất.
Bước 2: Sử dụng chổi mềm trang điểm dạng bẹt để quyets sản phẩm lên da. Hãy quyets hỗn hợp đều trên diện rộng những vùng da cần điều trị, sau đó làm đầy các lỗ sẹo rỗ bằng hỗn hợp này. Đây chính là lí do bạn không nên pha hỗn hợp trên quá lỏng, dung dịch phải có độ đặc cần thiết để cố định trong các lỗ sẹo.
Sau đó dùng nilon mỏng để đắp mặt. Nilon hỗ trợ giữ nhiệt, ức chế quá trình bay hơi của nước đẩy sâu hỗn hợp thấm ngược dưới da và hoạt động hiệu quả. Để mặt nạ trên mặt 20 phút
Bước 3: Rửa mặt lại bằng nước ấm, không dùng khăn mặt hoặc tay kì mạnh. Bạn hãy vỗ nhẹ nước lên mặt và nhẹ nhàng vuốt nước đồng thời dùng khăn sạch thấm và vỗ nhẹ trên da.
Ba bước tiến hành để trị sẹo lõm tại nhà (http://chuatriseo.vn/4-cach-tri-seo-lom-tren-mat-tai-nha-sieu-don-gian.html)cũng có thể áp dụng để điều trị sẹo rỗ hiệu quả, bởi về tính chất và đặc điểm thì 2 dạng sẹoh này là một.

Tham khảo thêm phương pháp tắm trắng (http://thammyviendonga.com/tam-trang-toan-than-bang-sua-non-va-bun-khoang.html) để có làn da sáng mịn tại thẩm mỹ viện Đông Á