PDA

View Full Version : Tuyệt chiêu trị tàn nhang đơn giản chỉ trong 30 phút


tungnc273
28-04-2014, 05:30 PM
Dịch vụ trị tàn nhang Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á .Khắc phục triệt để những nhược điểm này, công nghệ trị tàn nhang Yellow Laser đã ra đời Đây là công nghệ tri tan nhang (http://chuatritannhang.vn/) mới nhất đến từ Hoa Kỳ, được cục QLDP và TP Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng.

http://benhnamda.info/wp-content/uploads/2013/05/tan-nhang-do-di-truyen.jpg

Cách trị nám và tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/cach-dieu-tri-nam-va-tan-nhang-nhanh-nhat.html) hiệu quả bằng công nghệ Yellow Laser – giải pháp cho kết quả dứt điểm chỉ với 1 lần duy nhất trong 30 phút, mang đến cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng, tươi tắn.

Tàn nhang là những đốm sẫm màu, xuất hiện đều trên bề mặt da, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của phái đẹp. Để điều trị tàn nhang hiệu quả, có rất nhiều phương pháp khác nhau. Yellow Laser -
Trị tàn nhang chỉ trong 30 phút
Tuy nhiên, không phải giải pháp nào cũng mang đến hiệu quả triệt để. Thông thường, khi xuất hiện tàn nhang, chị em thường tìm đến các phương pháp điều trị ,chữa nám tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/nhung-cach-chua-nam-va-tan-nhang-sieu-don-gian.html) truyền thống như bôi kem, đắp mặt nạ dưỡng ẩm… Tuy nhiên, các giải pháp này đòi hỏi thời gian thực hiện dài, hiệu quả không cao.

http://benhnamda.info/wp-content/uploads/2013/05/tri-tan-nhang-bang-gao-te.jpg
. Đây là công nghệ trị tàn nhang mới nhất đến từ Hoa Kỳ, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng.