PDA

View Full Version : Bấm mí mắt hàn quốc cho mắt sâu quyến rũ


colenhe
03-05-2014, 01:48 PM
Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn,mong muốn được sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên từ lâu đã là mong muốn của nhiều chị em. Cùng với sự phát triển của công nghệ phẫu thuật thâm mỹ đặc biệt là công nghệ thẩm mỹ mắt 2 mí (http://tuvanthammy.info/bam-mi-han-quoc-cho-mat-dep-quyen-ru.html) là cách đơn giản mang đến cho bạn đôi mắt đẹp hoàn hảo.

Công nghệ bấm mí hàn quốc (http://tuvanthammy.info/phau-thuat-mat-sup-mi-toan.html) sẽ chính xác từng milimet và mắt sau bấm mí rất tự nhiên nhờ dụng cụ chuyên dùng bấm mí. Với dụng cụ này, khoảng cách giữa hai điểm cần nhấn đã định sẵn, cho nên khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt sẽ cân bằng, hơn nữa kỹ thuật này sẽ giúp bác sĩ luồn được chỉ liên tục giữa các điểm nhấn, luồn chính xác ngay lớp cơ nâng mi và đặc biệt áp dụng được cho cả những khách hàng có mở ở bầu mắt nhiều.
http://tuvanthammy.info/wp-content/uploads/2014/04/Nhan-mi-han-quoc-co-diem-gi-khac-biet-21.jpg


Quy trình thực hiện

Đầu tiên Bác sĩ sẽ đo độ rộng của mí mắt và vẽ lằn mi phù hợp với gương mặt. Sau đó gây tê tại chỗ, theo đường vẽ mi đã đo sẵn, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mĩ luồn dưới da và cơ nâng mi tạo đường lằn cho mí mắt, tạo liên kết da và sụn mà không cần rạch da phẫu thuật.

Với kỹ thuật tạo mắt 2 mí (http://tuvanthammy.info/nhung-luu-y-sau-phau-thuat-bam-mi.html) mới này thì mắt sau bấm mí sẽ có ưu điểm sau:

- Hai mí sau bấm mí sẽ bằng nhau không lo sợ mí to mí nhỏ

- Khoảng cách giữa điểm bấm mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục

- Vì giữa các điểm mí nhấn có luồn chỉ liên tục nên mắt sau khi nhấn tạo thành hai mí gần như vĩnh viễn

- Vì bấm mí có dụng cụ nên sợi chỉ sẽ luồn chính xác ngay lớp cơ cần nhấn, chính vì vậy mắt hai mí sau bấm mí sẽ rất tự nhiên

- Kỹ thuật thực hiện nhanh gọn với sự trợ giúp dụng cụ chuyên dùng nên không sợ mắt sưng nhiều, không ảnh hưởng công việc làm sau khi bấm mí.