PDA

View Full Version : Căng da mặt công nghệ cao cho da đẹp hoàn hảo


colenhe
04-05-2014, 09:35 AM
Làn da của chúng ta thường sẽ bị lão hóa theo thời gian bởi những tác động từ môi trường, thời tiết,mỹ phẩm và tuổi tác… Một làn da căng mịn tràn đầy sức sống là niềm mơ ước của nhiều chị em. Sự ra đời của công nghệ cang da mat (http://taomalumdongtien.info/toan-canh-phuong-phap-phau-thuat-cang-da-mat-cong-nghe-ultherapy.html) không phẫu thuật Ultherapy đã biến ước mơ đó thành sự thật đơn giản hơn bao giờ hết

http://taomalumdongtien.info/wp-content/uploads/2014/05/Hinh-1-1779-1390292111-300x251.png

Với Ultherapy, bạn sẽ chỉ phải trị liệu 1 lần duy nhất. Ngay sau trị liệu, bạn sẽ thấy cảm giác căng da. Từ lần điều trị duy nhất đó, sau 3 tháng cơ mặt sẽ nâng cao rõ rệt, khuôn mặt không còn chảy xệ nên thon gọn hơn, da căng mượt, nếp nhăn giảm rất nhiều và lỗ chân lông được thu nhỏ. Hiệu quả có thể kéo dài 18 – 24 tháng mới phải làm lại.

Thị trường hiện có nhiều phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật (http://taomalumdongtien.info/cong-thuc-che-mat-na-cang-da-mat-voi-mat-ong.html) nhưng Ultherapy luôn khẳng định đẳng cấp vượt trội trong việc trẻ hóa làn da.

• So với Laser, Ultherapy trẻ hóa da từ trong ra ngoài, cải thiện cấu trúc da bên trong để nâng cơ và căng da mặt. Trong khi đó Laser trẻ hóa da từ ngoài vào trong: chỉ cải thiện các hiện tượng lão hóa trên bề mặt da như nếp nhăn, sự thay đổi sắc tố.

• So với Thermage, Ultherapy có khả năng mang lại hiệu quả cao hơn, được chỉ định để điều trị những bệnh nhân lão hóa nặng hơn, do sóng Thermage không có khả năng phát hiện và xâm nhập giải quyết các vấn đề trên da tốt như Ultherapy.

• So với phẫu thuật thẩm mỹ, Ultherapy càng tỏ ra ưu thế vượt trội. Ultherapy đã được Cơ quan kiểm định thực phẩm và dược phẩm Mỹ (viết tắt là FDA) chứng nhận là công nghệ trẻ hóa da duy nhất có tác dụng tương đương phẫu thuật thẩm mỹ mà lại không hề phải động dao kéo.

• So với căng da mặt bằng chỉ, cùng không phẫu thuật nhưng biện pháp căng da mặt bằng chỉ phải cần đến thủ thuật luồn chỉ vào trong da, trong khi đó Ultherapy là công nghệ cao không cần tới bất cứ thủ thuật nào.

Ultherapy không phẫu thuật mà dùng năng lượng siêu âm hội tụ để tác động chính xác vào khu vực sản sinh collagen, kích thích collagen tự tái sinh mạnh mẽ.
>>căng da mặt nội soi (http://taomalumdongtien.info/phau-thuat-cang-da-mat-noi-soi-luu-giu-mai-net-thanh-xuan-tren-guong-mat.html)