PDA

View Full Version : bí quyết giảm béo cho người thừa cân


thangpham249
04-05-2014, 10:17 AM
Hiện tại, cân nặng thừa đang là sự báo động dành cho nhiều người. Những tác hại nguy hiểm từ việc béo phì đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như tính mạng của hàng triệu người trên thế giới. Nếu như đang “nằm” trong vùng báo động thì việc đầu tiên bạn phải làm đó là giảm cân thông qua các chế độ ăn uống, sinh hoạt của mình.

Chế độ ăn
http://nhathuocvietphap.vn/wp-content/uploads/2014/03/che-do-an-giam-can.jpeg

Một chế độ ăn uống đàng hoàng sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân hơn. Không nên có chế độ ăn kiêng giảm cân khắc nghiệt như bỏ hết tất cả các loại thịt ra khỏi khẩu phần ăn. Điều này không những chẳng thể giúp bạn giảm cân mà còn làm sức khỏe bạn bị giảm sút đi trông thấy.
Cùng với đó, bữa sáng là bữa quan trọng nhất, hãy thường xuyên ăn sáng để nạp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, cũng như ngăn chặn việc đói và ăn vặt dễ tăng cân.
Các bữa ăn của bạn cần được khoa học, đúng bữa, đúng giờ, là vì đang trong quá trình giảm cân nên khẩu phần ăn có thể giảm bớt so với bình thường 20 – 30%. Nhưng vẫn phải đảm bảo đầy đủ các chất, rau xanh, thịt, cá… Ăn thêm nhiều rau xanh nhất là rau luộc và thậm chí là uống thật nhiều những nước luộc rau này.
Bạn có thể thực hiện các cách giảm cân bằng bí đao, bằng chuối, khoai lang và nhiều thực phẩm khác nữa cũng rất hiệu quả.

Chế độ uống

http://media6.tiin.vn/media01/4e5dde84a6ea8/2013/0 7/13/71fef947-dff6-491f-a23c-825a75cb28b3.jpg
Mỗi ngày bạn vẫn nên nạp đủ lượng nước cho cơ thể, đủ nước thì cũng giúp cho bạn giảm cân hiệu quả đấy. Vào mỗi buổi sáng thức dậy nên uống một ly nước lọc hơi ấm giúp thanh lọc cơ thể.
Hạn chế các đồ uống có nhiều calo, ga, đồ ngọt. Tốt nhất, không nên uống hoặc là sau 7h tối thì bạn cũng đừng hấp thụ những loại nước này vào cơ thể nữa.
Một số loại nước tốt cho sự giảm cân như giảm cân bằng cà chua (http://giambeoantoan.com.vn/co-nen-giam-can-bang-ca-chua.html), giảm cân bằng chanh (http://giambeoantoan.com.vn/bi-quyet-giam-can-bang-chanh-ot-hieu-qua.html),... Hãy đưa chúng vào lượng nước hàng ngày của bạn để việc giảm cân có hiệu quả hơn.

Chế độ vận động

http://www.cachgiamcan.com/wp-content/uploads/2013/08/55457683-1337572432-di-bo2.jpg
Hãy chăm tập thể dục, vận động hàng ngày để tiêu hao đi lượng mỡ thừa cũng như đốt cháy calo. Mỗi khi vận động bạn sẽ làm giải phóng năng lượng rất nhiều, từ đó lượng mỡ thừa tích tụ dưới da mỗi ngày được đào thải.
Tuy nhiên, tap the duc giam can (http://giambeoantoan.com.vn/nhung-hieu-lam-co-ban-ve-the-duc-giam-can.html) cũng cần có khoa học. Việc giảm cân cấp tốc cần có thời gian cũng như sự hợp lý thì bạn mới thành công mà vẫn ổn định sức khỏe. Mỗi ngày nên vận động khoảng 30 phút, các cách vận động có thể là đi bộ, đạp xe, bơi lội, đánh cầu lông hay khiêu vũ… Tốt nhất hãy vận động toàn thân để tất cả các nơi thừa mỡ trên cơ thể bạn được đánh tan đồng đều.
Không nên tập quá nhiều, hay tập những động tác quá mạnh làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
Hãy vận động hài hòa, ăn uống hợp lý… tất cả sẽ là liều thuốc quý giá nhất giúp bạn nhanh chóng có được thân hình cân đối. Giảm cân là một quá trình cần có được sự kiên nhẫn cũng như sự khoa học, hãy thực hiện ngay những mách bảo như trên và bạn sẽ nhanh chóng hài lòng với cân nặng của mình.