PDA

View Full Version : FX4Pro - Thị trường cho những đam mê


kevin.fxttv
04-05-2014, 06:36 PM
Cùng với việc gia nhập WTO và mở cửa thị trường Tài chính đang tạo ra nhiều lĩnh vực kinh doanh đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư như: Chứng khoán, Bất động sản, Vàng, Ngoại tệ và Dầu thô từ lâu đã được giao dịch trên các Sàn giao dịch Thế giới (ToCom, NYMEX, Comex, ..).

Thị trường chứng khoán ảm đạm... Bất động sản đang đóng băng... Quý khách có một số vốn nhàn rỗi và đang phân vân chưa biết đầu tư vào đâu để có lợi nhuận cao !?

FX4Pro xin giới thiệu với quý vị dịch vụ đầu tư với nhiều ưu điểm:

- Nền tảng STP/ECN
- Spread thấp
- No Dealing Desk
- No Commission
- Deposit thấp (chỉ từ 250 USD)
- Tính thanh khoản cao: Đặc biệt nộp rút tiền ngay chỉ trong 10 phút.

- Thị trường hấp dẫn với tính hai chiều
- Đòn bẩy tài chính lớn (1:200)
- Thời gian giao dịch liên tục 24h/5 ngày
- Quy mô thị trường lớn (toàn cầu) minh bạch và rõ ràng.
- Cung cấp chiến lược cũng như chia sẻ kinh nghiệm từ chuyên gia.

Đảm bảo hiệu quả. Đễ hỗ trợ khách hàng, hàng ngày, FX4Pro đều cung cấp chiến lược giao dịch trực tiếp cho quý khách. Đặc biệt, những chiến lược này đều được tổng kết và chứng minh có lãi theo tuần, tháng, quý, năm.

Tính an toàn cao. Hoạt động giao dịch trên thị trường hàng hóa thế giới của FX4Pro dựa trên sự liên kết giữa FX4Pro và quỹ đầu tư BMFN (1 trong 50 quỹ đầu tư tài chính lớn nhất của Mỹ), HGI, Trade View, Divisa Capital,… do vậy mọi giao dịch thông qua FX4Pro sẽ được bảo lãnh và đảm bảo; vì lý do đó, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm đầu tư.

Khi Quý vị có nhu cầu hợp tác xin vui lòng liên hệ với FX4Pro qua www.fx4pro.blogspot.com

Hoặc Quý vị có thể đăng ký giao dịch tại đây. http://fx4pro.blogspot.com/p/blog-page.html

Chúc Quý vị Đại Thành Công!

PhamHuyTuan123
05-05-2014, 06:52 AM
Bảo hành sửa chữa Electrolux (http://baohanhsuachuaelectrolux.com/trung-tam-bao-hanh-sua-chua-electrolux-tai-ha-noi.html-0) Số 324B Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội là Trung tâm bảo hành và sửa chữa electrolux số 1 Việt nam tại Hà nội.
Nhiệm vụ và chức năng của trung tâm là chăm sóc khách hàng,dịch vụ sửa chữa,giới thiệu các sản phẩm chính hãng Electrolux tại thị trường miền BắcTrung tâm chuyên bảo hành sửa chữa điện máy electroluxNếu gia đình có thiết bị máy giặt và các sản phẩm của hãng của Electrolux gặp sự cố, hãy nhấc máy gọi cho Trung tâm chúng tôi.

Địa chi: Số 324B Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (phục vụ 24/24)

Tư vấn kỹ thuật: 0974.488.593 (Bình)

Website: http://baohanhsuachuaelectrolux.com (http://baohanhsuachuaelectrolux.com)

Trung tâm chúng tôi,với đội ngũ nhân viên trực tổng đài 24/24.luôn luôn phục vụ khách hàng ngay khi liên hệ.Mọi thắc mắc cũng như gửi yêu cầu,phản hồi của khách hàng với trung tâm bảo hành và sửa chữa Electrolex tại Hà nội, luôn được chúng tôi đón nhận và giải đáp tận tình và chu đáo. Trung tâm cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm Electrolux của chúng tôi trong thời gian qua...!

kevin.fxttv
07-05-2014, 09:47 AM
Chính sách thuế mới áp dụng đối với các ngân hàng nước ngoài được Mỹ sử dụng làm vũ khí đe dọa Tổng thống Nga Putin (http://fx4pro.blogspot.com).


http://2.bp.blogspot.com/-xuuydDIllYk/U2keHF8En7I/AAAAAAAAAYY/5uKLZpt7nHA/s1 600/vu-khi-manh-hon-ca-lenh-trung-phat-cua-my.jpg (http://2.bp.blogspot.com/-xuuydDIllYk/U2keHF8En7I/AAAAAAAAAYY/5uKLZpt7nHA/s1 600/vu-khi-manh-hon-ca-lenh-trung-phat-cua-my.jpg)


Trong bối cảnh Mỹ đang nỗ lực trừng phạt Nga (http://fx4pro.blogspot.com) vì động thái của nước này ở Ukraine, Bộ Tài chính Mỹ chuẩn bị triển khai một vũ khí kinh tế có thể khiến Nga phải gánh nhiều thiệt hại hơn so với các lệnh trừng phat: Sở thuế vụ Hoa Kỳ (IRS).


Mùa hè này, Mỹ có kế hoạch bắt đầu áp dụng luật mới khiến các ngân hàng (http://fx4pro.blogspot.com) Nga sẽ phải chịu nhiều chi phí hơn khi kinh doanh ở Mỹ. 


“Đây là một thỏa thuận lớn”, Mark E. Matthews – cựu ủy viên của IRS – nhận định. Ông cho rằng chính sách này sẽ tạo nên sự mơ hồ trong cộng đồng ngân hàng Nga. 


Năm 2010, Quốc hội Mỹ đã thông qua dự luật nhằm ngăn chặn tình trạng tình trạng trốn thuế của người nước ngoài. Bắt đầu từ tháng 7 tới, các ngân hàng Mỹ được yêu cầu phải đánh thuế 30% vào một số khoản thanh toán chuyển đến các định chế tài chính ở nước ngoài. Loại thuế này được miễn chỉ khi các ngân hàng nước ngoài này có thỏa thuận chia sẻ thông tin về chủ tài khoản với IRS. Đồng thời, chính sách thuế mới được áp dụng chủ yếu với thu nhập từ đầu tư.


Nga và khoảng một chục quốc gia khác đang nỗ lực đàm phán thỏa thuận chia sẻ thông tin với Mỹ nhằm tránh loại thuế nặng nề này. 


Tuy nhiên, sau khi Crimea được sáp nhập vào Nga và phong trào lý khai ở miền Đông Ukraine dâng cao, Bộ Tài chính Mỹ đã lặng lẽ ngừng đàm phán kể từ tháng 3. Và, với thời hạn 1/7 đang cận kề, các ngân hàng Nga giờ đây lo ngại cái giá để đầu tư ở Mỹ chắc chắn sẽ tăng lên. 


Áp dụng luật mới có nghĩa là các ngân hàng Nga mua chứng khoán Mỹ sau ngày 1/7 sẽ phải chịu mức thuế 30% đánh vào lãi suất và cổ tức. Loại thuế này áp dụng với cổ phiếu và trái phiếu, trong đó có trái phiếu Kho bạc Mỹ. Một số tài khoản đã sở hữu các loại tài sản này từ trước có thể được miễn thuế, nhưng số đó chiếm tỷ lệ không lớn.


Các nhà đầu tư nhỏ lẻ sử dụng các định chế tài chính (http://fx4pro.blogspot.com) Nga để tiến hành giao dịch cũng phải chịu thuế. Họ có thể nộp đơn lên IRS để được hoàn thuế, nhưng quá trình này gây nhiều bất tiện. 


Theo Matthews, đây là một vấn đề lớn vì chính sách mới làm giảm khả năng cạnh tranh của các định chế tài chính Nga và do đó dòng vốn có thể tháo chạy khỏi các tổ chức này.



Mỹ và Nga là những đối tác thương mại quan trọng của nhau. Năm ngoái, Mỹ nhập khẩu 27 tỷ USD hàng hóa từ Nga và xuất khẩu 11 tỷ USD hàng hóa sang Nga. 


Nếu quá trình đàm phán không có tiến triển, loại thuế mới này được mở rộng hơn nữa vào năm 2017.

Hơn 50 quốc gia đã đạt được thỏa thuận chia sẻ thông tin với Mỹ và trong số này có cả những nước vốn nổi tiếng về tính bảo mật của hệ thống ngân hàng như Thụy Sĩ và đảo Cayman. 


Đối với Nga, chính sách này sẽ gây nhiều thiệt hại hơn cả các lệnh trừng phạt. Trong khi lệnh trừng phạt chỉ giới hạn ở một số cá nhân và ngân hàng mục tiêu, chính sách này áp dụng với mọi thành phần trên thị trường. 


Bộ Tài chính Mỹ từng nói các ngân hàng Nga vẫn có thể tự áp dụng thỏa thuận chia sẻ thông tin về các chủ tài khoản trực tiếp với IRS. Tuy nhiên, các ngân hàng này sẽ đứng trước rủi ro vi phạm luật bảo vệ thông tin cá nhân của Nga. 


Đây là vấn đề mà các ngân hàng trên khắp thế giới đang gặp phải, nhưng các ngân hàng Nga còn có một thử thách khác: thời gian. Tháng 6 tới, Bộ Tài chính Mỹ sẽ công bố danh sách các ngân hàng nước ngoài được miễn trừ.



Theo Fx4Pro (http://fx4pro.blogspot.com)

kevin.fxttv
08-05-2014, 10:28 AM
“Nhiều người Mỹ muốn có việc làm vẫn đang thất nghiệp và lạm phát (http://fx4pro.blogspot.com/2014/05/chu-tich-fed-van-cam-ket-kich-thich-kinh-te.html) thì cách xa mức mục tiêu 2%”, Janet Yellen phát biểu trong phiên điều trần trước Quốc hội Mỹ.

Chủ tịch Cục dự trữ liên bang Mỹ (http://fx4pro.blogspot.com/2014/05/chu-tich-fed-van-cam-ket-kich-thich-kinh-te.html) (Fed) Janet Yellen khẳng định một cách rõ ràng rằng bà tin tưởng nền kinh tế vẫn cần đến các biện pháp kích thích kinh tế mạnh mẽ. Đã 5 năm sau khủng hoảng nhưng tỷ lệ thất nghiệp và lạm phát vẫn cách xa mục tiêu của Fed.

“Chính sách tiền tệ (http://fx4pro.blogspot.com/2014/05/chu-tich-fed-van-cam-ket-kich-thich-kinh-te.html) linh hoạt vẫn được đảm bảo”, bà Yellen phát biểu trong phiên điều trần trước Quốc hội Mỹ. “Nhiều người Mỹ muốn có việc làm vẫn đang thất nghiệp và lạm phát thì cách xa mức mục tiêu 2%”, bà nói.

Bà Yellen cũng nhấn mạnh những điểm yếu của thị trường lao động Mỹ như số người thất nghiệp dài hạn ở mức cao ngay cả khi triển vọng kinh tế đã được cải thiện.

Theo Michelle Meyer – chuyên gia kinh tế tại Bank of America, Chủ tịch Fed (http://fx4pro.blogspot.com/2014/05/chu-tich-fed-van-cam-ket-kich-thich-kinh-te.html)muốn nhắc lại rằng vẫn còn những khó khăn phía trước và còn quá sớm để nghĩ đến việc cắt bỏ hoàn toàn chính sách kích thích kinh tế. 

Bà cũng liên tiếp từ chối đưa ra thời điểm cụ thể khi nào sẽ nâng lãi suất. “Không có công thức hoặc lộ trình cụ thể nào cho thời điểm đó”, bà nói. 

Janet Yellen nhận định thị trường nhà ở vẫn là một rủi ro đối với kinh tế, bên cạnh những rủi ro như căng thẳng địa chính trị leo thang và căng thẳng tài chính ở các thị trường mới nổi. 


Theo Fx4Pro (http://fx4pro.blogspot.com/2014/05/chu-tich-fed-van-cam-ket-kich-thich-kinh-te.html)

kevin.fxttv
05-08-2014, 12:06 PM
CHÚ Ý: THÔNG TIN NÀY CHỈ DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI THẬT SỰ MUỐN PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP RIÊNG.
-----------------------------------------------------------------------------------------

https://lh4.googleusercontent.com/-y3UobRZBdNo/U-BIuRTe84I/AAAAAAAAHko/dmfJqvBF3nk/h120/banner_trun g_tam_gioi_thieu_viec_lam.jpg
¶ Làm thế nào để tìm kiếm công việc trong thời buổi khó khăn như hiện nay ???


¶ Kinh tế khủng hoảng, rất nhiều công ty không thoát khỏi tình trạng sản xuất đình trệ, người lao động không có việc làm. Cắt giảm nhân sự là cách duy nhất giúp công ty đứng vững trong hoàn cảnh khó khăn này, như Microsoft – một công ty khổng lồ về công nghệ, đã sa thải 18000 người vào tháng trước.


¶ Bạn – một sinh viên mới ra trường, với bao ước mơ, hoài bão, muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, muốn có mức thu nhập ổn định, nhưng bạn chưa có kinh nghiệm !


¶ Hay là bạn vẫn đang trong vòng luẩn quẩn của các công việc hiện thời. Bạn vừa muốn có một công việc ổn định, vừa muốn có thời gian với gia đình, nhưng bạn không sắp xếp được thời gian.


¶ Bạn làm việc rất cật lực, rất mong muốn được “sếp” cất nhắc lên cương vị cao hơn NHƯNG “sếp” không ngó ngàng đến bạn ?!


¶ Bạn là một người có khả năng chuyên môn, và muốn có thu nhập tương đối ổn định, muốn chứng minh bản thân nhưng lại không muốn quá áp lực trong công việc ???


¶ Bạn có khả năng hoạt động độc lập và muốn phát triển nguồn khách hàng của riêng mình ?!
https://lh4.googleusercontent.com/-gfeeawFFbu4/U-BJkcTifgI/AAAAAAAAHkw/MAu6Sr9N-Cg/h120/arrow.png

C Chắc chắn các bạn sẽ đặt ra rất nhiều câu hỏi trong đầu và nghĩ rằng tại sao lại có một môi trường và mức thu nhập hấp dẫn như thế tại Việt Nam?


Vâng, chính xác là như vậy. Không gì là quá hoàn hảo. Như tôi đã nêu ở trên, nếu bạn là một trong những tuýp người như tôi đã nêu trên thì bạn hãy liên lạc với chúng tôi NGAY LẬP TỨC C
                                                                                                                 
https://lh5.googleusercontent.com/-J_VVrwcxXLE/U-BJzurWt_I/AAAAAAAAHk4/aEyJTy0PypY/h91/banner-tuyen-dung.jpg

Ä Bạn vẫn đang chần chừ vì bất an rằng: Liệu trong một môi trường mới, bản thân mình có thể thích nghi với một môi trường mới không ???
——v––https://lh3.googleusercontent.com/-gTyFZi3lmts/U-BJz73PTII/AAAAAAAAHk8/cZkhTle03XQ/h74/banner_tuyen dung.png

þ Được đào tạo chuyên môn để trở thành CHUYÊN NGHIỆP.
þ Được làm việc trong môi trường năng động – chuyên nghiệp – sáng tạo – đặc sắc.
þ Được đánh giá đúng năng lực vốn có, ghi nhận đúng công sức.
þ Được thăng tiến trong mọi cơ hội, mọi vị trí.
https://lh3.googleusercontent.com/-KTMfl6a6bKk/U-BKx0Wj2mI/AAAAAAAAHlQ/ssmIBHHm-mw/h99/images+%285%29.jpg (https://lh3.googleusercontent.com/-KTMfl6a6bKk/U-BKx0Wj2mI/AAAAAAAAHlQ/ssmIBHHm-mw/h99/images+(5).jpg)——v––





Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Email: thanh-dt@hgi.com.vn
Hoặc đăng ký thông tin ứng tuyển tại đây (https://docs.google.com/forms/d/1aXNzavnXmMB1lFE-EeKXoLtPdAQuwjB-XLSVlwn11Es/viewform)
————ªªª––––
Công ty Cổ phần Đầu tư Hà Nội Vàng
Chi nhánh Miền Nam – 444-446, Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, HCM