PDA

View Full Version : Cách trị nám tàn nhang cực kỳ đơn giản


tungnc273
04-05-2014, 09:39 PM
Trong nước chanh có chứa nhiều chất tẩy trắng tự nhiên cho làn da. Sử dụng nước chanh pha loãng là cách trị nám tàn nhang ('http://chuatritannhang.vn/cach-dieu-tri-nam-va-tan-nhang-nhanh-nhat.html') trên mặt để rửa mặt thường xuyên như là một biện pháp đơn giản điều trị tại nhà có thể giúp dần dần cải thiện cho làn da tàn nhang.

1. Chanh

http://tannhang.org/wp-content/uploads/2014/04/tri-nam-hieu-qua-bang-chanh-300x187.jpg
Để tàn nhang đỡ ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ, vấn đề chủ yếu là phải tăng cường sức khoẻ toàn thân. Vì khi cơ thể khoẻ mạnh, da hồng hào căng mịn, các nốt tàn nhang sẽ không hiện rõ. Đâu là cách tri tan nhang ('http://chuatritannhang.vn/') tận gốc ?
Ngoài ra, một lợi ích khác của nước chanh là chứa khá nhiều vitamin C, chúng làm gia tăng sự bảo vệ tự nhiên cho làn da để chống lại các tia UV.

3. Củ nghệ

http://tannhang.org/wp-content/uploads/2013/11/tri-nam-da-hieu-qua.jpg

Ngoài việc là liều thuốc hữu hiệu cho sức khỏe, củ nghệ còn được cách trị tàn nhang tự nhiên ('http://chuatritannhang.vn/goi-y-3-cach-tri-tan-nhang-tu-thien-nhien-don-gian-tai-nha.html') , biết đến với công dụng chăm sóc và làm sáng da,làm mặt nạ trị tàn nhang , là cách trị tàn nhang từ thiên nhiên hiệu nghiệm . Bạn có thể chăm sóc làn da bị tàn nhang bằng mặt nạ bột nghệ tự chế.