PDA

View Full Version : Thẩm mỹ phun thêu lông mày


phuongtt456
05-05-2014, 09:39 AM
Phương pháp làm đẹp nhỏ nhưng được phần lớn phái đẹp ưa chuộng và áp dụng hiện nay.

>> phun thêu lông mày (http://thammyviendonga.com/phun-theu-long-may-tao-net-ngai-no-nang-cho-khuon-mat.html)
>> thêu lông mày ở đâu đẹp (http://thammyviendonga.com/theu-long-may-o-dau-dep-nhat.html)
http://img1.ngamgirl.net/nguoidep/6/2.jpg
Phun xăm lông mày có nhiều kiểu. Cách quen thuộc và lâu đời nhất là cách tô chân mày đều như tô màu, vẫn gọi chung chung là xăm lông mày. Tuy nhiên với cách này, chân mày nhìn sẽ như một vệt bút chì không mấy tự nhiên. Cách thứ hai là vẽ sọc đều như hàng rào, xen kẽ với những sợi lông mày tự nhiên. Cách này có từ hơn mười năm nay ở Pháp, gọi là cils à cils (vẽ từng sợi) và Việt Nam gọi làthêu lông mày. Thêu lông mày là phương pháp đang được ưa chuộng nhất hiện nay vì trông chúng tự nhiên hơn tô chân mày, màu sắc lại được lựa chọn cho phù hợp với khuôn mặt cũng như da/tóc của con người. Hay nhất là cách vẽ tượng hình (trompe l'oeil). Lông mày được vẽ từng sợi, cong theo chiều các sợi lông mày chung quanh. Ngoài ra, cách này cũng đòi hỏi phải trộn nhiều màu để tạo dáng 3D. Nhìn xa như lông mày có từng sợi vồng lên. Tuy nhiên, hiện nay kĩ thuật xăm này chưa được phổ biến ở Việt Nam.
Tìm hiểu thêm về dịch vụ: giá xăm môi (http://thammyviendonga.com/gia-xam-moi-pha-le-cong-nghe-han-quoc-la-bao-nhieu.html)
Mời bạn click: xoa hinh xam (http://cachxoaxam.vn/) để tìm hiểu về dịch vụ xóa xăm

kevin.fxttv
05-05-2014, 10:57 AM
Ngày 4-5, khoảng 3.000 người biểu tình ly khai đã tấn công trụ sở cảnh sát ở thành phố cảng Odessa, nơi 42 người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn ở tòa nhà công đoàn một ngày trước đó.

“Nga đã cử người đến đây để gây hỗn loạn” - ông Yatsenyuk khẳng định. “Họ đang cố chia rẽ đất nước chúng ta. Chúng ta chỉ có thể chiến thắng bằng đối thoại và sự thống nhất”.


Trích lược từ Fx4Pro (http://fx4pro.blogspot.com/2014/05/3000-nguoi-tan-cong-tru-so-canh-sat-odessa-ukraine.html), anh em đọc thêm!