PDA

View Full Version : Dạy sửa Laptop - Mainboard PC miễn phí


NguyenNganhcm3456
06-05-2014, 11:46 AM
Kính gửi các bạn quan tâm đến lĩnh vực học sửa laptop trực tuyến chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn làm tốt dịch vụ với chuyên môn chuyên sâu - ứng biến cùng những ca sửa chữa khó khăn và phức tạp nhất cùng dịch vụ học sửa laptop trực tuyến!

Dạy sửa Laptop - Mainboard PC miễn phí

Có rất nhiều bạn đam mê điện tử nhưng không biết bắt đầu từ đâu hoặc đã đi học ở các trung tâm dạy nghề nhưng vẫn không hiểu dẫn đến nản chí và bỏ cuộc. Tài liệu điện tử cơ bản cũng có bán rất nhiều ở các hiệu sách nhưng đó chỉ là lí thuyết, còn thực hành để hiểu, để ứng dụng vào mạch điện thực tế thì ít ai chỉ rõ cho bạn biết.

Được sự cố vấn của Giáo viên dạy môn Điện Tử hướng nghiệp của trường chuyên, Ban Quản Trị website nmở lớp dạy Điện Tử Cơ Bản online miễn phí với nội dung là những bài lí thuyết ngắn gọn cộng với nhiều bài thực hành trực quan, dễ hiểu nhằm đến đối tượng là những bạn đam mê điện tử - sửa chữa laptop nhưng chưa có cơ hội học tập môn học này.

Để tham gia lớp học, các bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản sau:

1> Đăng ký làm thành viên của diễn đàn.

2> Chuẩn bị bộ kit học cụ để thực hành theo bài giảng cũng như để làm bài tập:

Bộ học cụ gồm những phần sau:

+ Một Testboard: Mua loại 80k để dễ thao tác, loại 28k rất khó cắm linh kiện.

+ Hai Adaptor 5v và 9v:

+ Bộ linh kiện điện tử: ( Sẽ list cụ thể sau )

+ Một đồng hồ VOM:

Tổng số tiền mua bộ học cụ trên chỉ khoảng trên dưới 300 ngàn đồng. Với bộ học cụ này, sau khi học xong khóa ĐTCB của diễn đàn, các bạn vẫn có thể sử dụng chúng để thực hành ráp hàng trăm mạch ứng dụng khác hoặc dùng chúng để tiếp tục nghiên cứu những kiến thức sâu hơn về mạch điện tử.

Các bạn có thể dễ dàng mua những linh kiện này ở chợ điện tử Nhật Tảo, quận 10, TPHCM. Đối với các bạn ở tỉnh xa không tiện mua Dạy sửa Laptop - Mainboard PC miễn phí (http://sua-chua-laptop24h.blogspot.com/2014/04/day-sua-laptop-mainboard-pc-mien-phi.html) thì có thể đăng ký với BQT, chúng tôi sẽ giúp các bạn. Sau khi có được danh sách đầy đủ các linh kiện cần mua, chúng tôi sẽ báo giá cho các bạn biết nhưng theo tính toán sơ bộ thì giá chỉ loanh quanh ở mức 300k mà thôi.

Chúng tôi đang hoàn tất giáo trình giảng dạy. Khóa học sẽ bắt đầu Demo 2 đoạn Video training:

Anh em nào đã ...cao thủ rồi thì có thể giới thiệu bạn bè, em út yêu điện tử tham gia cho vui nhé. Ngoài ra hi vọng mọi người sẽ đóng góp ý kiến để chúng tôi hoàn thiện bài giảng hoc sua laptop truc tuyen cũng như cố gắng tạo thêm những khóa học nâng cao, thỏa mãn tinh thần ham học của nhiều bạn thiếu điều kiện. Xin chân thành cảm ơn.

Ngoài ra diễn đàn cũng có nhiều bài hướng dẫn trang giải trí tổng hợp (http://www.vez.vn) sửa chữa Mainboard PC và Laptop căn bản, các bạn sẽ tìm thấy rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi tham gia diễn đàn. Welcome all.

http://sua-chua-laptop24h.blogspot.com/2014/04/day-sua-laptop-mainboard-pc-mien-phi.html