PDA

View Full Version : Diễn viên Kim Oanh từng “say nắng” MC nổi tiếng của VTV


khoquatangdep
06-05-2014, 07:50 PM
NSƯT Kim Oanh đã khẳng định điều này trong cuộc trò chuyện tại Chuyện đêm muộn. Tuy nhiên, cô không tiết lộ tên vì không muốn hôn nhân của MC nổi tiếng này lao đao.
Nữ diễn viên tiết lộ: “Oanh đã từng bị say nắng. Đó là khi Oanh đi xem chương trình Sao Mai Điểm hẹn”.

Vậy điều gì từ người MC này có thể khiến nữ diễn viên nổi tiếng cá tính của miền Bắc có thể say nắng đến thế?
“Anh MC cực kỳ đẹp trai ấy đã nói: Sao hôm nay em đẹp thế? Chỉ một câu đó thôi mà Oanh về mất ngủ cả đêm” – Kim Oanh cười lớn và chia sẻ - “Ngày hôm sau đến Đài, gặp anh ấy, tự nhiên mặt Oanh đỏ lựng lên và… Oanh bỏ chạy”.
Ngay sau tiết lộ này, nữ diễn viên hài hước kể tiếp: “Chạy xong tự nhiên Oanh nghĩ: Mình bị điên à? Sao tự nhiên nhìn thấy người ta mình lại chạy? Mình phải quay lại nói chuyện chứ? Vậy là Oanh quay lại nói chuyện. Từ lúc đó Oanh gọi anh ấy là người yêu và anh ấy cũng gọi Oanh là người yêu”.
Nói về vấn đề “say nắng”, ngôi sao của phim Sóng ở đáy sông thổ lộ: “Oanh là một nghệ sĩ rất nhạy cảm, khi gặp những người tài hoa thì bị say nắng, không thể nào khác những phụ nữ khác được. Nhưng cái say nắng của Oanh rất dễ thương, khiến người khác cũng phải say nắng cùng”.
Vậy người đàn ông như thế nào có thể khiến nữ diễn viên “say nắng”?
“Không có một tiêu chuẩn nào để Oanh bị say nắng” – Nữ diễn viên trả lời – “Một người đàn ông ưa nhìn, hấp dẫn? Đương nhiên! Nhưng nếu chỉ có vẻ ngoài không thôi thì nó cũng chỉ chút chút gọi là. Nếu khi nói chuyện với họ, họ duyên dáng, họ hấp dẫn thì tim sẽ hơi loạn nhịp một chút. Đôi khi chỉ 2 ánh mắt chạm nhau thôi nó cũng làm cho người ta bối rối. Oanh nghĩ khi 2 dòng điện chạm phải nhau thì sẽ say nắng”.