PDA

View Full Version : thiết bị bếp cao cấp Tại sao phải mua đồ dùng nhà bếp


Cosmic_1990
07-05-2014, 11:41 AM
Thiết bị bếp cao cấp đồng bộ đang là khuynh hướng tiêu dùng của gia đình trong những năm gần đây, tạo nên cơn sốt chưa có dấu hiệu giảm sút khi nhận được nhiều sự đón nhận nhiệt tình và phản ứng theo chiều hướng tốt của đông đảo chị em nội trợ, thậm chí cả từ những người đàn ông khó tính nhất... Với đặc thù chỉ chọn lựa những thiết bị bếp cao cấp có chất lượng cao nhất cùng sự trổi về kiểu dáng, mẫu mã, đẳng cấp khi kết hợp đồng bộ đã đưa những sản phẩm thiết bị bếp được bày bán tại Cosmic trở thành cuộn hơn cả. Chính thành thử, Cosmic càng ngày càng trở nên vượt trội và trổi trên thị trường thiết bị bếp của Việt Nam – nơi mà những sản phẩm cao cấp đồng bộ, chất lượng cao đang khan hiếm và bị đánh đồng với hàng rẻ kém chất lượng.

Chất lượng cao nhất – Giá tốt nhất trên thị trường

Khác với dòng sản phẩm thiết bị máy làm bánh (http://cosmic.vn/may-lam-banh-waffle/) giá rẻ kém chất lượng thường có tuổi thọ thấp, linh kiện dễ hỏng, kém an toàn cho người dùng, các thiết bị bếp được bày bán tại Cosmic đều là hàng cao cấp nhập khẩu, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu châu Âu và được bảo đảm về chất lượng. Thiết bị bếp cao cấp du nhập được làm từ những linh kiện tốt nhất như mắt kính bếp là kính Schott Ceran siêu bền, chịu lực chịu nhiệt hay vỏ bọc của tủ lạnh, máy giặt, máy rửa bát, lò nướng đều được làm bằng inox 18/10 tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt, sử dụng thiết bị bếp cao cấp rất an toàn, hạn chế nguy cơ cháy nổ.

http://cosmic.vn/library/uploadfile/images/cosmic-25-03-2014-02-03-13dao.gif

Cosmic khẳng định lợi thế trong việc dồi dào về nguồn vốn, luôn có sẵn hàng, giá cả cạnh tranh và luôn tuyển lựa các sản phẩm nhà bếp cao cấp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đến với Cosmic, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn chấp nhận bởi cảm giác gần gụi, ấm cúng trong không gian nhà bếp được bày trí khoa học, sang trọng.

Bạn đang dự định mở một nhà hàng Âu nhưng chưa biết cần mua trang thiết bị bếp thế nào cho hợp và tiện dụng nhất. Vậy Manhdat.com.vn xin giới thiệu đến những ai đang quan tâm mở nhà hàng Âu, hoặc các đầu bếp nhà hàng Âu những thiết bị nhà bếp căn bản & công năng của nó trong nhà hàng bếp âu như bếp âu 1 họng đốt, 2 họng đốt, 4 họng đốt, 6 họng đốt, 8 họng đốt, bếp rán mặt phẳng, bếp rán phẳng rãnh, bếp chiên nhúng, tủ đông, tủ mát bảo quản thực phẩm, máy rửa bát đĩa, máy sấy bát đĩa, lò nướng tầng, các thiết bị Inox,……

Bep au 4 hong (http://cosmic.vn/bep-au/): cốt yếu chia làm hai loại là Bếp Âu có lò nướng và không có lò nướng. Sau đây là một số sản phẩm điển hình của Bếp Âu:

- Bếp âu (Không có lò nướng): Bếp Âu 1 họng đốt WFR-1, Bếp Âu 2 họng đốt MD-97, Bếp Âu 2 họng đốt WFR-2, Bếp Âu 4 họng đốt WPS-4,…

* Đặc điểm chung:

+ Bếp có bộ đánh lửa tự động

+ Bếp có họng đốt làm bằng gang đúc bằng công nghệ cao. Các lỗ lửa đều nhau và cho ngọn lửa đều, hà tằn hà tiện nhiên liệu.

+ vỏ bếp bằng inox SUS201 dày 0.8-1.2mm tùy theo từng chi tiết bộ phận và được cắt dập bằng máy chính xác

+ Kiềng bếp được làm bằng thép cường lực, có thể chịu nhiệt độ cao và có độ bền lớn


- Bếp á có quạt thổi (http://cosmic.vn/bep-a/) (Có lò nướng): Bếp Âu 4 đầu đốt, bếp nướng đá nhiệt và lò nướng MD-999A, Bếp Âu 4 họng đốt kết hợp lò nướng ga GTL-714, Bếp Âu 4 họng đốt kết hợp lò nướng Điện WGF4-6, Bếp Âu 6 họng đốt kết hợp lò nướng Ga WGF6-7, Bếp Âu 8 họng đốt kết hợp lò nướng Ga…

* Đặc điểm chung:

+ Bếp có bộ đánh lửa tự động

+ Bếp có họng đốt làm bằng gang đúc bằng công nghệ cao. Các lỗ lửa đều nhau và cho ngọn lửa đều, hà tiện nhiên liệu.

+ vỏ bếp bằng inox SUS201 dày 0.8-1.2mm tùy theo từng chi tiết bộ phận và được cắt dập bằng máy chuẩn xác

+ Kiềng bếp được làm bằng thép cường lực, có thể chịu nhiệt độ cao và có độ bền lớn

+ Bếp được tích hợp lò nướng có giải nhiệt độ từ 100-310oc . Lò nướng chạy bằng nhiên liệu ga được thiết kế ở bên dưới bếp, do đó có thể tần tiện không gian sử dụng cho nhà bếp và tiện dụng để làm những món nướng.
TP. Hồ Chí Minh : 91 Điện Biên Phủ, P.Đakao, Q.1 TP.HCMHotline: 19006429 -083 771 6388 - 0913 868 999

PhamHuyTuan123
07-05-2014, 10:47 PM
Chung cư CT1B tân tây đô ((http://chungcutaihanoi.com/news/Chung-cu-Xp-Homes-trong-KDT-Tan-Tay-Do.htmlhttp://chungcutaihanoi.com/news/Chung-cu-Xp-Homes-trong-KDT-Tan-Tay-Do/chung-cu-ct1b-tan-tay-do-xp-homes-97.html)giá chỉ từ 900tr/căn hộ nhận nhà ở ngay

Mở bán những căn hộ cuối cùng tòa nhà Xphomes Tân Tây Đô giá từ 11,5tr/m2 ( có VAT + Nội thất )

Sau thành công từ những đợt mở bán trước, nay tòa nhà Xphomes đã đi vào bàn giao cho 100 khách hàng đầu tiên, với sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng căn hộ cũng như giá thành. Chúng tôi rất vui và tin tưởng quý khách sẽ tuyệt đối an tâm khi đặt mua căn hộ Xphomes.

Với giá từ 11,5tr/m2 đến 13tr/m2 đã bao gồm VAT và nội thất đẹp, chìa khóa trao tay, khách hàng hoàn toàn có thể bắt đầu ngay cuộc sống mới với căn hộ như ý.

Tòa chung cư cao 25 tầng, tầng hầm rộng với đủ chỗ chứa oto, 3 tầng thương mại đầy đủ dịch vụ tiện ích. Xphomes là tòa chung cư có chất lượng xây dựng tốt nhất trong quần thể Tân Tây Đô.

http://chungcutaihanoi.com/xphomes_files/lkv(5).jp g


Chung cư CT1B tân tây đô
((http://chungcutaihanoi.com/news/Chung-cu-Xp-Homes-trong-KDT-Tan-Tay-Do.htmlhttp://chungcutaihanoi.com/news/Chung-cu-Xp-Homes-trong-KDT-Tan-Tay-Do/chung-cu-ct1b-tan-tay-do-xp-homes-97.html)Hệ thống cửa và thiết bị vệ sinh Inax, hút mùi hành lang, báo cháy từng căn hộ, cùng 4 thang máy Mishubitsi sử dụng thẻ từ tốc độ cao.

Quý khách không thể không hài lòng khi đi xem trực tiếp căn hộ.

Tòa nhà đã bàn giao và chỉ còn 15 căn hộ cuối cùng, với diện tích từ 76,3 m2, 77m2, 80m2 và 106m2. Từ 2 đến 3 phòng ngủ, nhà vệ sinh nội thất đẹp và rộng.

Khách hàng hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ !

Phòng Kinh doanh và chăm sóc khách hàng : 0997.02.86.68 / 01662 977 999