PDA

View Full Version : Ưu điểm của phương pháp cắt mắt 2 mí đẹp tự nhiên


tungnc273
08-05-2014, 02:51 PM
Ưu điểm của phương pháp cắt mắt 2 mí đẹp tự nhiên - Kỹ thuật được thực hiện bằng cách tạo liên kết giữa da mi trên và cơ nâng mi. Khi mở mắt sẽ hình thành nếp gấp mí tự nhiên giống như mí mắt bẩm sinh.Phương pháp này được thực hiện đơn giản và nhanh gọn, chỉ mất 15 phút để có đôi mắt to như ý. Các bác sĩ sử dụng chỉ tự tiêu để tạo mí nên không phải cắt mắt 2 mí (http://thammymat.net/cat-mat-2-mi-duoi-goc-nhin-chuyen-gia.html)
http://thammymat.info/wp-content/uploads/2013/03/giup-mat-dep-hon1.jpg
Tùy vào mỗi tình trạng ở trên, các bạn có thể lựa chọn cho mình một trong các phương pháp sau:
Tạo mắt hai mí bằng cách cat mi (http://thammymat.net/cat-mi-mat-cong-nghe-han-quoc.html) mắt luồn chỉ,Do vậy, phương pháp này không để lại sẹo và sưng nề.không dùng phẫu thuật. ngành công nghệ thẩm mỹ tại các nước phát triển như: Hàn Quốc đã chú trọng đến nghiên cứu và đưa ra các kỹ thuật tạo hình bấm mí mắt (http://thammymat.net/bam-mi-han-quoc-dep-tu-nhien.html) để giúp mọi người có đôi mắt to và đẹp hơn. Ngày nay, việc tạo hình mắt được coi là một tiểu phẫu không để lại sẹo. Mí đôi được tạo bằng cách “nhấn”, tạo liên kết da mi và sụn mí trên, thường có kết hợp kỹ thuật lấy bớt tổ chức mỡ thừa mí trên.
http://thammymat.info/wp-content/uploads/2013/03/tao-mat-hai-mi-khong-can-phau-thuat-2.jpg
Ưu điểm của phương pháp này cho phép khách hàng có thể tạo hình thù cho đôi mắt của mình mà không lo ngại việc liệu có phù hợp hay không. Vì trong vòng 3 tháng đầu sau khi điều trị, nếu không hài lòng với mí mắt đôi mới của mình, bạn có thể tới phòng khám để bác sĩ lấy chỉ ra và đôi mắt của bạn trở lại trạng thái như cũ.