PDA

View Full Version : Nguyên nhân bé bị nóng trong người và cách chữa trị hiệu quả


maijuen2014
09-05-2014, 03:55 PM
Nguyên nhân bé bị nóng trong người và cách chữa trị hiệu quả



- Bé bị nóng trong người[/b] thường có biểu hiện như [/b]da dẻ hơi khô, môi thường đỏ và căng mong nhưng khô, hơi thở của bé nóng, đêm ngủ hay gãi và ngủ không ngon, hay đổ mồ hôi, có mụn nhọt ngứa, chắn ăn hoặc nước tiểu vàng….





1. Nguyên nhân bé bị nóng trong người



- [/b]Trẻ em bị nóng trong người thì do nhiều nguyên nhân nhưng nguyên nhân chủ yếu là do chế độ ăn uống không hợp lý như ăn nhiều thịt và các chất đạm hoặc do uống quá ít nước.


- Ngoài ra có thể còn do cơ thể của bé các tạng phủ yếu không đào thải được các độc tố sinh ra trong quá trình chuyển hóa. Hoặc do chức năng gan và thận yếu nên không đủ chức năng đào thải chất độc. Qua thời gian tích tụ lại dẫn đến hiện tượng nóng trong người (http://pqa.com.vn/nguyen-nhan-va-cach-chua-tri-benh-nong-trong-nguoi-hieu-qua_g1_n88.aspx)





http://pqa.com.vn/uploads/images/nguyen-nhan-be-bi-nong-trong-nguoi-va-cach-chua-tri-hieu-qua.jpg





2. Cách chữa trị bé bị nóng trong người



- Ăn uống đúng cách cũng sẽ giúp chữa trị tình trạng này. Tăng cường ăn các loại rau quả có tính mát như: rau mồng tơi, dưa chuột, bí đao, mướp đắng (khổ qua), cà chua, rau diếp cá, bột sắn dây...


- Cần hạn chế cho bé ăn uống các loại đồ ăn có tính cay nóng. Đặc biệt mỗi ngày phải trẻ uống đủ 1.75 lít nước để tránh tình trạng thiếu nước ở bé.


- Ngoài ra bạn có thể cho bé sử dụng kèm sản phẩm thực phẩm chức năng làm mát cho bé như Chỉ huyết PQA của Công ty cổ phần dược phẩm PQA[/b] có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể. Rất tốt cho trẻ em bị nóng trong người, táo bón, nước tiểu vàng, miệng lưỡi phồng rộp. Chúc các mẹ có được nhiều kiến thức kinh nghiệm trong việc chăm sóc bé. Chúc bé nhà anh(chị) mau ăn chóng lớn, khỏe mạnh, thông minh học giỏi.





Xem thêm: nóng trong người nên ăn gì (http://pqa.com.vn/bi-nong-trong-nguoi-nen-an-uong-gi-thi-tot-cho-suc-khoe_g1_n91.aspx)