PDA

View Full Version : Nên sửa chữa laptop ở đâu - nơi sửa laptop uy tín


TrinhThanhhp4567
10-05-2014, 09:47 AM
Kính gửi các bạn quan tâm đến lĩnh vực sửa chữa laptop ở đâu uy tín hay chọn chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn làm tốt dịch vụ với chuyên môn chuyên sâu - ứng biến cùng những ca sửa chữa khó khăn và phức tạp nhất cùng dịch vụ sửa chữa laptop uy tín không ở đâu bằng!

Nên sửa chữa laptop ở đâu - nơi sửa laptop uy tín

Nên sửa chữa laptop ở đâu ?

Hiện nay người ta không chỉ quan tâm đến địa chỉ mua laptop uy tín mà còn chú ý đến những địa chỉ sửa chữa tin cậy để thiết bị laptop của mình không bị "luộc" đồ khi máy có vấn đề hư hỏng cần sửa chữa .

Những chiêu trò của thợ sửa chữa laptop dễ dàng che mắt người dùng, khách hàng khó có thể phát hiện khi nhận máy, họ chỉ biết được khi đem máy về sử dụng sau đó. Những thiết bị hay bị thay thế là RAM, nguồn máy ... Nhiều thứ khó kiểm soát được nếu từ khi giao máy khách hàng không kiểm tra kỹ. Lợi dụng những sơ hở và kiến thức hạn chế của khách hàng mà nhiều chủ cửa hàng sửa chữa giá rẻ đã không ngần ngại thay thế nhiều thiết bị dỏm cho máy khách hàng để thu được lợi nhuận.

Vì vậy, không chỉ cần chọn mua thiết bị công nghệ ở địa chỉ uy tín, bạn cần phải tìm đến những nơi có chế độ bảo hành máy tốt, sửa chữa uy tín, sửa chữa laptop nhanh lấy liền uy tín. Trong thời gian bảo hành cần có giấy chứng nhận thông tin về sản phẩm để tránh tình trạng đánh tráo sản phẩm.

Nơi sửa chữa laptop đáng tin cậy

Hệ thống chúng tôi có năng lực chuyên môn cao, kinh nghiệm sửa chữa laptop (http://icare.com.vn/sua-chua-laptop) và uy tín nhiều năm về sửa chữa nhiều dòng laptop Dell, Apple, Sony, Samsung ,acer… cao cấp, phổ thông, thiết bị đầy đủ đáp ứng các thao tác phức tạp ngay cả trên các dòng hiện đại, chống nước mới nhất.Là trung tâm bảo hành được ủy quyền của Sony .

Giá trị cốt lõi

Chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm phục vụ cho các hãng máy tính, điện thoại lớn, hệ thống sửa chữa bảo hành tuy mới ra đời nhưng đã thiết kế, ứng dụng những phương pháp làm việc khoa học, quy trình chuẩn, chế độ kiểm tra, giám sát, đo lường để đảm bảo chất lượng ở từng việc nhỏ nhất, mọi công đoạn.

Chúng tôi cũng không quên xây dựng và phát huy tính độc lập, chủ động, ý thức hoàn thiện trong nhân viên nhằm giải quyết triệt để tất cả mong muốn của khách hàng, đặt mục tiêu chăm sóc chu đáo đem đến sự hài lòng hơn cả mong đợi cho khách hàng.

Uy tín

Công ty minh bạch trong hoạt động kinh doanh, giao dịch với đối tác và khách hàng. Những cam kết của công ty và mỗi nhân viên đều được kiên quyết thực hiện. Điều tiên quyết chúng tôi thực hiện là đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Hiệu quả của chúng tôi được đo qua sự hài lòng của chính khách hàng, chính vì điều đó đã giúp tiền thân – Công ty khẳng định tên tuổi nhiều năm qua từ 2008.

Tận tình

Tận tâm phục vụ để khách hàng yêu mến như người bạn, người đồng hành.

Đội ngũ kỹ thuật và cơ sở vật chất

Kỹ thuật viên, kỹ sư điện tử sửa chữa laptop ở đâu uy tín (http://suachuamaytinhxachtay-icare.blogspot.com/) được đào tạo chuyên sâu về sửa chữa laptop, PC, LCD, mobile, tablet từ các hãng HP, Fujitsu, IBM, Apple, Sony … Đội ngũ kỹ thuật, sửa chữa laptop ở đâu uy tín quản lý giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo.

Đi đầu về đầu tư máy móc, trang thiết bị sửa chữa hiện đại nhất để có khả năng sửa chữa board mạch điện tử: máy đóng chip thế hệ mới nhất, máy sửa panel LCD của laptop, máy tính bảng, LCD monitor, máy hàn chip BGA, máy hàn tab LCD (tape automatic bonding), lưới chipset, chì bi, flux, máy khò BGA, máy hàn IC chân, máy làm lại pin.

Showroom chuẩn mực, môi trường tiện nghi cho khách hàng.

http://sua-chua-laptop24h.blogspot.com/2014/05/nen-sua-laptop-o-au-noi-sua-laptop-uy.html