PDA

View Full Version : Trị hôi nách tại nhà với nguyên liệu thiên nhiên


colenhe
12-05-2014, 04:24 PM
Bột nổi, phèn chua, chanh hay giấm tri hoi nach (http://dichvuthammy.vn/tin-tham-my/mach-ban-cac-cach-tri-hoi-nach-hieu-qua-nhat.html)
Vài chất khử mùi có thể tìm thấy phổ biến trong nhà bếp là bột nổi, phèn chua, chanh và giấm. Với bột nổi và phèn chua tán nhuyễn, bạn dùng như phấn rôm: xoa bột này vào nách sau khi tắm. Lưu ý rằng bột nổi chỉ giúp thấm hút và khử mùi, nó không có tác dụng ngăn tiết mồ hôi. Với giấm, bạn có thể sử dụng cả giấm gạo hay giấm táo đều khử mùi rất tốt. Đừng lo lắng về mùi giấm vì nó sẽ nhanh chóng biến mất sau vài phút.
Củ cải và glycerine
http://dichvuthammy.vn/wp-content/uploads/2014/04/hieu-qua-tri-nam-200x300.jpg

Bạn cũng có thể tự chế một lọ xịt trị mùi hôi nách tự nhiên. Ép lấy nước của khoảng mười cây củ cải và trộn cùng 1/4 muỗng cà phê glycerine, một chất nền trong suốt, không mùi phổ biến trong ngành hóa mỹ phẩm. Lọc hỗn hợp qua rây để lấy nước, chứa trong chai dạng xịt giữ lạnh để dùng dần. Mỗi hỗn hợp có thể dùng trong một tuần. Nếu không có củ cải, bạn có thể thay bằng gừng tươi.
Ngải đắng

Dùng loại thảo dược này pha trà uống hàng ngày sẽ giảm sự tiết mồ hôi nách của bạn. Nếu muốn đạt kết quả ngay tức thì, bạn hãy chà xát vùng da dưới cánh tay nhiều lần bằng bông cotton nhúng trà ngải đắng.
>>trị hôi nách tận gốc (http://dichvuthammy.vn/tin-tham-my/tri-hoi-nach-bang-phuong-phap-hut-bo-noi-soi.html)
>>cách trị hôi nách vĩnh viễn (http://dichvuthammy.vn/tin-tham-my/mot-bai-thuoc-don-gian-tri-hoi-nach-tai-nha.html)