PDA

View Full Version : Nơi sửa chữa laptop uy tín tphcm - sua laptop gia re - ban laptop gia re TPHCM


NguyenNganhcm3456
13-05-2014, 08:06 AM
Kính gửi các bạn quan tâm đến nơi sửa chữa laptop uy tín tại tphcm chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn làm tốt dịch vụ với chuyên môn chuyên sâu - ứng biến cùng những ca sửa chữa khó khăn và phức tạp nhất cùng dịch vụ nơi sửa chữa laptop uy tín tại tphcm!

Nơi sửa chữa laptop uy tín tphcm - sua laptop gia re - ban laptop gia re TPHCM

Chúng tôi là một Bệnh viện máy tính đầu tiên hoạt động dưới hình thức công ty cổ phần, chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh, giải pháp tổng thể cho mạng máy tính, thiết bị văn phòng và sản phẩm kỹ thuật số. Đây là một trong những ý tưởng sửa chữa laptop (http://icare.com.vn/sua-chua-laptop) được sáng tạo và hiện thực hóa thành công bởi Công Ty TNHH Dịch Vụ, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa laptop, bảo hành, bảo trì phần cứng máy tính tại Việt Nam; đồng thời tạo ra phong cách phục vụ mới, uy tín và chuyên nghiệp hơn.

Hiện nay công ty của chúng tôi đã có một đội ngũ kỹ sư, KTV, nhân viên giàu kinh nghiệm, với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao đã từng làm việc tại các hãng lớn như IBM, ASUS.. luôn sẵn sàng triển khai công nghệ mới và phục vụ khách hàng tốt nhất.

Các "Bác sỹ" tại công ty là những người nơi sửa chữa laptop uy tín tại tphcm (http://noi-sua-chua-laptop-uy-tin-tai-tphcm.blogspot.com/) năng động, đầy lòng nhiệt tình trong cung cách phục vụ khách hàng.

Chúng tôi luôn phấn đấu trở thành trung tâm dịch vụ máy tính hoàn hảo chuyên nghiệp nhất. Bằng nỗ lực xây dựng đội ngũ nhân viên năng động có trình độ chuyên môn cao và các chính sách sản phẩm dịch vụ mang tính chất đột phá để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn: "Trở thành đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin".

Hiện chúng tôi là địa chỉ đáng tin cậy và mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Với tham vọng trở thành nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ đầy đủ và chất lượng cao nhất chúng tôi chủ trương mở rộng gần như toàn bộ các lĩnh vực công nghệ thông tin.

Với sự đầu tư về cơ sở vật chất quy mô và đội ngũ quản lý và nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, chuyên môn nghiệp vụ cao, phương châm làm việc " SỬA CHỮA MÁY NHANH NHẤT, UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT " mong muốn mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước một thương hiệu tin cậy, những sản phẩm, dịch vụ mới nhất, tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu của quý khách, qua đó việc giải quyết những yêu cầu, khúc mắc của quý khách được thực hiện một cách nhanh nhất, tốt nhất và hiệu quả nhất. Đó chính là điểm mạnh của công ty chúng tôi.

Công ty còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, các tổ chức vì cộng đồng xã hội, thường xuyên trao tặng nhiều suất học bổng toàn phần (học nghề bác sĩ máy tính) cho các em học sinh nghèo, học giỏi vượt khó.

Tầm nhìn:
Góp phần phát triển ngành Công nghệ Thông tin tại Việt Nam bằng việc tạo ra các gói dịch vụ và giải pháp Công nghệ thông tin (CNTT) chất lượng, uy tín nhất.
Mang lại sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng từ hiệu quả hoạt động của công ty.
Trở thành đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin.

Sứ mệnh:
Luôn cập nhật công nghệ mới
Cung cấp sản phẩm chính hãng
Bảo hành nhanh chóng
Giá cả tốt nhất
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp
Đạo đức trong kinh doanh là hàng đầu, lấy khách hàng làm trọng tâm.
Uy tín trong kinh doanh quyết định sự tồn tại của công ty.
Phát triển nguồn nhân lực: "Thượng tôn qui chế trọng dụng hiền tài"
Thương hiệu và hình tượng người bác sĩ máy tính.
Bán dịch vụ là bán đến khách hàng sự hài lòng.
Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, uy tín với cả lương tâm nghề nghiệp là nền tảng khi khách hàng đến với chúng tôi.

Công ty TNHH DV - Chuyên Sửa chữa Laptop Lấy Liền TPHCM , uy tín , bảo đảm chất lượng , báo đúng bệnh , giá rẻ hơn so với các nơi khác .

Quý khách không biết sửa laptop ở đâu ?

Quý khách đang ngần ngại về giá tiền ?

Nơi đâu sửa laptop lấy liền uy tín , chất lượng ?

Công ty TNHH DV sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng

- Công ty TNHH DV, có bề dày lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa, đào tạo laptop. Công ty trang bị hàng ngàn main xác, và số lượng chipset đa dạng, kỹ thuật chuyên nghiệp - nơi sửa laptop uy tín hcm, cam kết đảm bảo đáp ứng được tốc độ sửa chữa, sửa laptop lấy liền với giá cả rẻ nhất, hậu mãi chu đáo. Đảm bảo 100% là nơi đặt niềm tin cho quý khách.

Bảng giá

Nhằm mục tiêu phục vụ quý khách hàng tốt nhất, công ty chúng tôi đã trang bị các loại máy móc hiện đại chuyên dùng trong lĩnh vực sửa chữa như:
Máy đóng chíp BGA thế hệ mới nhất hoàn toàn tự động .
Máy nạp Rom Bios có tốc độ lập trình cao.
Các loại máy test, thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp với công nghệ hiện đại.

Mục đích: Nâng cao hiệu quả cũng như tính ổn định lâu dài cho thiết bị sửa chữa một cách hoàn hảo nhất.
Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực Laptop chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách cả về tay nghề lẫn cung cách phục vụ tận tình, chu đáo.

http://sua-chua-laptop24h.blogspot.com/2014/05/sua-chua-laptop-lay-lien-uy-tin-tphcm.html