PDA

View Full Version : Sửa chữa laptop Acer - Hỗ trợ kỹ thuật dành cho Acer sửa chữa laptop


PhamQuangnd2354
13-05-2014, 11:40 AM
Kính gửi các bạn quan tâm đến lĩnh vực sửa chữa laptop acer chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn làm tốt dịch vụ với chuyên môn chuyên sâu - ứng biến cùng những ca sửa chữa khó khăn và phức tạp nhất cùng dịch vụ sửa chữa laptop acer!

Sửa chữa laptop Acer - Hỗ trợ kỹ thuật dành cho Acer sửa chữa laptop
Sửa laptop Acer

Laptop Acer có 6 dòng laptop, trong đó 4 series dành cho người dùng phổ thông, giá tốt, còn lại hướng tới đối tượng doanh nhân.

Acer là một trong ba nhà sản xuất máy tính lớn trên thế giới, thương hiệu định hình bằng các model giá rẻ. Mặc dù nhà sản xuất Đài Loan không giới thiệu các mẫu máy dễ chọn lựa cấu hình như Dell, nhưng laptop của hãng lại đa dạng, từ các model sử dụng vi xử lý Pentium Dual-Core đến nền tảng Puma mới nhất của AMD.

Trước đây, laptop Acer gần như có duy nhất sửa chữa laptop acer (http://suachualaptopacer-icare.blogspot.com/) một kiểu thiết kế, chỉ khác về độ rộng màn hình. Tuy nhiên, hãng đã có những thay đổi, đầu tiên là sự hợp với với Ferrari trong việc phát triển các sản phẩm dành cho xe đua. Các model cao cấp này sử dụng vi xử lý AMD mới nhất sửa laptop acer. Bên cạnh đó, hãng cũng cộng tác với BMW giới thiệu series Gamstone xuất hiện trên nhiều mẫu laptop.

Trên thị trường, Acer có nhiều dòng máy tính khác nhau. Aspire One là các laptop tí hon với nền tảng là chipset Atom, trong khi TravelMate và Extensa hướng tới người dùng doanh nhân với giá tốt, nhiều tính năng bảo mật. Aspire series nhắm vào lớp người dùng giải trí sửa chữa laptop (http://icare.com.vn/sua-chua-laptop) còn các mẫu Aspire Gemstone Blue có tính di động, mạnh mẽ về đa phương tiện với đầu đọc Blu-ray.

Dòng máy tính mới nhất của hãng là Timeline - các model mỏng, chạy trên nền tảng chip xử lý CULV Core 2 Duo/Solo của Intel. Chip mới có tốc độ không mạnh, nhưng ưu điểm là giá rẻ, Timeline với các model có thiết kế siêu mỏng, thời trang.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì Laptop Acer cũng chứa đựng những lỗi mà sẽ không ít bạn gặp phải, hay xảy ra nhất với dòng laptop phổ thông.

Trung tâm sửa chữa laptop gửi tới các bạn một số lỗi và cách khắc phục của Laptop Acer để các bạn có thể tiện tham khảo.

http://sua-chua-laptop24h.blogspot.com/2014/05/sua-laptop-acer.html